Chỉ 1 cầu thủ kiến tạo nhiều hơn Kevin de Bruyne

08:24 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Marseille, Morgan Sanson đã vượt mặt Kevin de Bruyne để trở thành cầu thủ đầu tiên có 10 đường kiến tạo tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Morgan Sanson năm nay chỉ 22 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Khi cần, anh có thể đá dạt cánh. Tài năng người Pháp này được đánh giá rất cao ở khả năng rê bóng, kiến tạo cũng như ý thức phòng ngự từ xa. Sanson chỉ vừa gia nhập Marseille từ Montpellier vào tháng trước nhưng đã nhanh chóng thích nghi với CLB mới.

Chỉ 1 cầu thủ kiến tạo nhiều hơn Kevin de Bruyne - Bóng Đá

 Morgan Sanson chỉ vừa gia nhập Marseille từ Montpellier vào tháng trước.

Trong trận đấu của Marseille với Rennes ở Ligue 1 hôm qua, Morgan Sanson đã có pha giật gót ngẫu hứng để Florian Thauvin ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội nhà. Với 3 điểm có được, Marseille hiện đang xếp thứ 6 trên BXH với 39 điểm, kém đội xếp thứ 4 Lyon 4 điểm.

Như vậy, tính riêng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu Bundesliga, Ligue 1, Ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A, Morgan Sanson chính là cầu thủ có số đường kiến tạo nhiều nhất (10). Xếp ngay sau Sanson là 4 cầu thủ gồm Jose Callejon của Napoli, Toni Kross của Real Madrid, Jean Michael Seri của OGC Nice và ngôi sao Manchester City, Kevin De Bruyne (9).

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Morgan Sanson:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:27 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục