Chỉ 1 bàn thắng vào lưới Real, Barca sẽ chạm tới cột mốc ấn tượng

18:12 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin thú vị xoay quanh trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra vào ngày 24/10 tới.

El Clasico không chỉ là cuộc đại chiến lớn nhất tại Tây Ban Nha, mà xuyên suốt chiều dài lịch sử, đây luôn được xem là một trong những màn thư hùng hấp dẫn nhất, bởi không chỉ là một trận đấu thông thường, mà nó còn nhuốm màu chính trị, văn hóa, cũng như là truyền thống đối đầu giữa hai thế lực Barcelona - Real Madrid. 

Hướng đến trận El Clasico sắp tới, Kền kền trắng đang được đánh giá cao hơn, khi mà Barcelona đã mất đi họng pháo chủ lực Luis Suarez và đang trong giai đoạn tái thiết dưới thời HLV Ronald Koeman. 

Tuy vậy, tất nhiên là Lionel Messi cùng các đồng đội vẫn sẽ quyết tâm 200% để có được chiến thắng. Và nếu ghi được ít nhất một bàn thắng vào lưới Los Blancos, Barca sẽ chạm tới cột mốc ấn tượng: 400 bàn thắng trong các trận El Clasico.

Barca need just 1 goal in upcoming Clasico to reach incredible milestone - Bóng Đá

Barcelona liệu có thể ghi ít nhất 1 bàn trong trận El Clasico sắp tới?

Lúc này, Blaugrana đang có tổng cộng 399 bàn thắng vào lưới Real, trong đó có 288 bàn tại La Liga, 67 bàn tại Copa del Rey, 13 bàn tại Copa de la Liga, 18 tại Spanish Supercopa, 3 bàn tại Copa de la Coronacion và 10 bàn tại Champions League.

Ở một diễn biến khác, vừa qua, BTC La Liga đã ấn định thời gian diễn ra trận đấu. Theo đó tiếng còi khai cuộc sẽ cất lên vào 21h00 thứ 7 ngày 24/10.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Anh Tú | 17:14 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục