Chevrolet rút lui, loạt ông lớn tiếp cận Man Utd

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, nhiều thương hiệu lớn rất sẵn lòng ngồi vào bàn đàm phán về một thỏa thuận tài trợ với Manchester United.

Cách đây vài hôm, Daily Mail đã đăng tải thông tin hãng Chevrolet đang có kế hoạch dừng tài trợ cho Man Utd kể từ sau mùa giải 2020/21.

Lý do dẫn đến sự việc đó là vì Chevrolet cảm thấy thất vọng với sự sa sút của Man Utd trong vài năm trở lại đây. Mùa này, Quỷ Đỏ thậm chí chỉ mới thắng được 2 trận sau 8 vòng tại Premier League, và đang hơn nhóm cầm đèn đỏ chỉ 2 điểm.

Đây được xem là một tổn thất rất lớn dành cho đội chủ sân Old Trafford, khi thỏa thuận với Chevrolet đã giúp họ kiếm được gần 65 triệu bảng, cao nhất tại Anh hiện nay (đội có hợp đồng tài trợ khủng thứ 2 là Man City chỉ là 45 triệu bảng/năm).

Chevrolet rút lui, loạt ông lớn tiếp cận Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd không cần lo lắng về sự rút lui của Chevrolet.

Tuy nhiên theo những thông tin từ ESPN, lãnh đạo của Man Utd cũng chẳng cần bận tâm đến việc Chevrolet rút lui, khi một loạt thương hiệu lớn đang muốn nhảy vào đàm phán để trở thành nhà tài trợ áo đấu chính thức cho đội bóng thành Manchester. Thậm chí theo nhận định của ESPN, hợp đồng tiếp theo nhiều khả năng sẽ gúp Man Utd mở ra một kỷ lục về khoản tiền tài trợ.

Về phía các CĐV Man Utd, họ cũng rất lấy làm mừng vì quyết định chia tay của Chevrolet. Lý do vì NHM Quỷ Đỏ tin rằng chính những năm Chevrolet tài trợ đã mang lại không ít vận xui để rồi dẫn đến sự sa sút của đội bóng trong những năm qua.

Video Solskjær nói về các tân binh của Man Utd

Kỳ Anh | 09:05 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục