'Chết mê' sao trẻ, Gerrard âm mưu 'hút máu' Liverpool lần 2

21:33 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Scotland đang lên kế hoạch mang về cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của The Kop.

Kể từ khi theo đuổi sự nghiệp cầm quân, Steven Gerrard đã để lại nhiều dấu ấn tại đội trẻ Liverpool. Đây chính là lí do giúp anh được Rangers để mắt. Khi chính thức chuyển sang dẫn dắt "The Teddy Bears", chiến lược gia người Anh ngay lập tức chiếm trọn tình cảm của các CĐV.

Huyền thoại của "Lữ đoàn đỏ" đã giúp đội chủ sân Ibrox lọt vào vòng bảng Europa League mùa giải 2019/20 này. Trong thành công chung của đại diện Scotland, những cái tên đến từ The Kop có đóng góp không hề nhỏ.

Liverpool's Ojo set for permanent Rangers move - Bóng Đá

 Ojo sẽ rời sân Anfield?

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Rangers đã mua đứt tiền đạo Ryan Kent với mức phí chỉ vỏn vẹn 7.2 triệu euro. Dựa vào mối quan hệ thân thiết với đội bóng cũ, Steven Gerrard tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ một "ngọc thô" sáng giá khác của nửa đỏ vùng Meseyside.

Nguồn tin từ Football Insider cho hay, CLB thành Glasgow chuẩn bị gửi đề nghị mua đứt tiền vệ Sheyi Ojo tới đối tác. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng đang thi đấu tại Rangers theo dạng cho mượn và đang là nhân tố không thể thiếu.

Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai gốc Nigeria ra sân tới 17 trận trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo thành bàn. Mùa giải 2018/19, cầu thủ 22 tuổi chơi không mấy thành công khi được mang cho mượn trong màu áo Reims với việc chỉ ra sân được 18 trận.

Giang Nam | 20:30 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục