"Chết hụt” trên sân nhà, HLV Malaysia hẹn tái đấu Việt Nam ở Mỹ Đình

23:05 Thứ ba 11/12/2018

Đánh giá cao Việt Nam khi ghi hai bàn thắng vào lưới Malaysia ở trận chung kết lượt đi, HLV Tan Cheng Hoe hẹn tái đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Nhận xét về trận hòa may mắn của đội nhà trên sân Bukit Jalil, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định: “Nói chung chúng tôi chơi tốt, kiểm soát bóng tốt, hơn đối thủ. Tuy nhiên, việc chúng tôi đã thua sớm hai bàn là điều cần phải tính toán lại. Điều đáng mừng cầu thủ chiến đấu hết mình để gỡ hoà. Được chơi trên sân nhà, với hơn 80 vạn CĐV trên khán đài. Các cầu thủ thủ phấn khích khi chơi trước sự cổ vũ, giúp đội trở lại mạnh mẽ, lội ngược dòng và có hai bàn. Tuy nhiên, tỉ số 2-2 có chút bất lợi nhưng vẫn còn 90 phút ở Hà Nội.”

HLV Tan Cheng Hoe:

HLV Tan Cheng Hoe ca ngợi cầu thủ đã có trận đấu ngược dòng ấn tượng. Ảnh: Đình Viên. 

Nói về trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình chạm trán với ĐT Việt Nam, HLV Malaysia chia sẻ: “Tôi rất tự tin chúng tôi sẽ có kết quả tốt ở trận đấu lượt về. ĐT Việt Nam có dàn cầu thủ tốt, họ chơi gắn kết và chặt chẽ bên nhau. Chúng tôi sẽ đến Mỹ Đình, tận hưởng trận đấu đẹp và quyết tâm cao nhất. Hoàn toàn có thể có một kết quả tốt ở Mỹ Đình.

Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu và mất sức, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị kỹ cho lượt về. Đặc biệt, hàng thủ chơi chưa tốt, dính hai bàn thua tương tự và khá dễ dàng như ở vòng bảng. Nhưng dẫu sao mọi chuyện chưa kết thúc. Chúng tôi còn trận đấu ở Mỹ Đình. Đối thủ được chơi trên sân nhà, họ có tâm lý tốt và nhiều cầu thủ đẳng cấp. Tuy nhiên, chúng tôi hướng đến kết quả tốt nhất trên sân Mỹ Đình.”

Trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã khép lại với tỉ số 2-2, đúng 4 ngày sau 15/12 trên sân Mỹ Đình thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đón tiếp đối thủ trong trận chung kết lượt về. Với 2 bàn làm vốn trên sân khách, ĐT Việt Nam tự tin đánh bại đối thủ và đăng quang ngôi vô địch.

Đình Viên (từ Kuala Lumpur) | 14:20 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục