'Chết cười' với phát biểu của Mourinho về sự cố vấp ngã tại Wembley

10:19 Thứ bảy 15/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ đã vướng vào một tại nạn hy hữu cách đây không lâu.

Trong khuôn khổ UEFA Nations League cuối tuần trước, tuyển Anh tiếp đón Tây Ban Nha tại Wembley. Chung cuộc Tam Sư đã thất thủ 1-2 trước các vị khách. Dự khán trận đấu đáng chú ý này có sự góp mặt của HLV Manchester United, Jose Mourinho. Và video đã ghi lại một sự cố bất ngờ lúc chiến lược gia 55 tuổi bị vấp ngã, trong khi cố gắng nhảy qua hàng rào dây thừng ở khuôn viên sân vận động.

Đoạn clip trên nhanh chóng lan rộng qua truyền thông và mạng xã hội. Nhiều người còn so sánh Mourinho với kình địch ngày trước, Arsene Wenger vì HLV huyền thoại của Arsenal cũng từng có cú ngã ở khu vực công cộng tương tự cách đây vài năm.

Mourinho:

 Mourinho gặp sự cố hy hữu.

Trong buổi họp báo trước màn đọ sức Watford, một phóng viên đã đề cập đến tai nạn kể trên. Thuyền trưởng United tận dụng luôn cơ hội này để mỉa mai sự chú ý quá mức mà giới truyền thông hướng đến mình. "Đó là cho những ai gọi cho tôi và yêu cầu tôi ngã tại Wembley bởi vì họ cần tin tức từ tôi." Mourinho hồi đáp hài hước với Sky Sports. "Tôi đã cố ý ngã để các bạn [giới truyền thông] có thể có một ít chuyện để nói về tôi."

Khi được hỏi liệu có bị thương hay không, Mourinho nói thêm: "Không. Đó là một pha ngã giả vờ tốt và tôi đã chú ý bảo vệ điện thoại của mình. Không có phạt đền và có thể tôi còn bị phạt thẻ vàng."

Nam Tan | 08:00 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục