Chết cười cảnh đội Huế phản đối trọng tài

09:32 Chủ nhật 17/07/2016

Không đồng tình với quyết định của trọng tài chính và trợ lý, BHL đội hạng Nhất Huế đã có những phản ứng mạnh mẽ. Nhưng dưới góc nhìn là những hình ảnh, người ta không khỏi bật cười.

Chiều qua trên sân Hàng Đẫy đội Viettel đã gặp CLB bóng đá Huế trong khuôn khổ vòng 13 hạng Nhất 2016. Trận đấu này có tính chất rất quan trọng với Viettel trong cuộc đua giành suất lên chơi V-League 2017. Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu là quyết định công nhận bàn thắng cho Viettel của trọng tài chính Ngô Quốc Hưng.

BHL CLB bóng đá Huế phản ứng trọng tài. Ảnh: Minh Hoàng.

Trong tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của Viettel, trợ lý trọng tài đã giơ cờ báo lỗi việt vị song đó ông này đã hạ cờ xuống. Trọng tài chính sau đó đã hội ý với trợ lý và công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà Viettel. Quyết định này đã khiến cho BHL, cầu thủ Huế phản ứng dữ dội. Tuy nhiên trọng tài đã không thay đổi quyết định. Trận này trọng tài đã phải rút ra 3 thẻ đỏ, 6 thẻ vàng. Đáng chú ý cả 3 thẻ đỏ đến từ sau bàn thắng của Viettel.

Giành chiến thắng với tỷ số 1-0, Viettel có được 23 điểm, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nam Định có cùng 24 điểm nhưng xếp sau do thua về chỉ số phụ. Tp.HCM đang dẫn đầu với 32 điểm. Để thất bại trên sân Viettel, Huế coi như hết cơ hội đua tranh suất lên hạng. Theo Điều lệ giải, đội vô địch hạng Nhất 2016 sẽ giành quyền lên chơi V-League 2017. Các đội xếp thứ Nhì, Ba và Tư sẽ cùng với đội xếp hạng trên liền kề đội bị xuống hạng tại giải VĐQG 2016 thi đấu các trận đấu play-off để xác định đội được quyền thi đấu tại giải V-League 2017.

Những hình ảnh về trận Viettel - Huế

Tổng hợp | 08:11 17/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục