Chèo kéo "thần đồng", Bayern nhận cú tát trời giáng

10:19 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich bất chợt nhận một thông tin xấu trên thị trường chuyển nhượng.

Video Bayern 4 - 0 Cologne

Với việc các công thần như Manuel Neuer, Robert Lewandowski, Thomas Muller hay Jerome Boateng bắt đầu có tuổi, Bayern Munich có ý định trẻ hóa đội hình. Mùa hè vừa rồi, gã khổng lồ xứ Bavaria đã đem về vài bản hợp đồng trẻ trung như thế là Lucas Hernandez, Benjamin Pavard hoặc Michael Cuisance. Trong thời gian tới, chính sách chuyển nhượng này của Die Roten sẽ chưa dừng lại.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga đang có ý định xây dựng đội hình xung quanh những tài năng trẻ tại nước Đức. Leroy Sane của Manchester City là mục tiêu được "Hùm xám" để mắt. Ngoài ra, sao mai thuộc biên chế Bayer Leverkusen là Kai Havertz cũng trở thành cái tên khiến Bayern khao khát.

Kai Havertz DOES want to switch to Bayern Munich - Bóng Đá

 Havertz đang là cái tên được nhiều đội bóng quan tâm.

Tiếng tăm của Havertz đã vang rất xa sau màn trình diễn ấn tượng vào mùa giải năm ngoái với thành tích ghi 20 bàn thắng và 7 kiến tạo. Mùa bóng hiện tại, nhạc trưởng người Đức đã bỏ túi 10 pha lập công kèm 8 lần dọn cỗ. Những Liverpool, Juventus, Real Madrid và Barca đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền vệ sinh năm 1999 về đội hình.

Ở thương vụ này, Bayern với vị thế số 1 nước Đức tỏ ra vô cùng tự tin. Song, đội chủ sân Allianz Arena đã bị nhận gáo nước lạnh từ sao mai 20 tuổi. Cụ thể, nguồn tin từ Kicker xác nhận, Havertz không có ý định chuyển đến Bayern vào mùa hè này. Lý do được đưa ra bởi "thần đồng" người Đức không cảm thấy thoải mái khi chuyển đến môi trường cạnh tranh khốc liệt tại Bayern.

Lữ Phong | 09:49 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục