Chèo kéo người cũ, Lopetegui nhận "cái tát đau điếng" từ Zidane

20:29 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnJulen Lopetegui đang gặp khó trong việc lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao từng được ông dẫn dắt khi còn tại vị ở Real Madrid.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Julen Lopetegui đã chính thức trở lại với công việc huấn luyện của mình tại Sevilla sau khi bị Real Madrid sa thải hồi tháng 10 năm ngoái.

Huấn luyện viên 52 tuổi muốn thực hiện một cuộc cải tổ lớn ở cả mặt chiến thuật lẫn đội hình nhằm giúp đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan có được thứ hạng cao hơn tại La Liga mùa tới, cũng như nuôi hy vọng tiến xa ở đấu trường Europa League.

Sevilla muốn Nacho Fernandez - Bóng Đá

Nacho đang nằm trong tầm ngắm của HLV Lopetegui.

Nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo cho hay, Lopetegui ưu tiên cải thiện sức mạnh nơi hàng phòng ngự. Vì vậy, ông đã yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ ngôi sao đang bị Real Madrid thất sủng, Sergio Reguilon.

Việc Los Blancos vừa mới ra mắt bản hợp đồng mang tên Ferland Mendy đang khiến tương lai của hậu vệ người Tây Ban Nha tại Bernabeu bị đe dọa rất nhiều. Thêm vào đó, chiến lược gia 54 tuổi có mối quan hệ rất tốt với Reguilon trong thời gian ông còn dẫn dắt Real. Vì vậy, HLV Lopetegui tin rằng Sevilla sẽ sớm có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, ông còn nhắm đến trung vệ Nacho Fernandez. Được biết, cựu HLV tuyển Tây Ban Nha muốn ngôi sao sinh năm 1990 thay thế vị trí của người nhiều khả năng sẽ chia tay Sevilla trong mùa hè này, Simon Kjaer.

Tuy nhiên, tờ Mundo tiết lộ rằng, HLV Zinedine Zidane không hề muốn bán Nacho trong giai đoạn này, bởi cựu danh thủ Juventus vẫn muốn tạo cơ hội để anh thể hiện ở mùa giải tới. Vì vậy, họ đang hét giá Nacho lên đến 35 triệu euro.

Số tiền trên chắc chắn vượt ngoài tầm chi tiêu của đội bóng vùng Andalucia. Và họ sẽ phải từ bỏ tham vọng chiêu mộ trung vệ 28 tuổi để tìm kiếm những mục tiêu khả dĩ hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Trường Sơn | 20:00 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục