Chèn ép Rayo, Real mang "sát thủ" của lò Castilla trở về

20:53 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ gọi một tiền đạo có hiệu suất ghi bàn khá ổn định mùa này về lại câu lạc bộ.

Theo nguồn tin từ Marca, Real Madrid đã quyết định rao bán ngôi sao được họ cho Rayo Vallecano mượn mùa này, Raul de Tomas với giá 35 triệu euro.

Sau một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Real Valladolid, ban lãnh đạo Los Blancos tiếp tục để tiền đạo 24 tuổi thử sức ở đội chủ sân Vallecas. Mặc dù không thể giúp họ trụ hạng thành công, nhưng anh cũng kịp chứng tỏ khả năng bằng 14 pha lập công trong 32 lần ra sân mùa này.

Real bán Raul De Tomas giá 35 triệu euro - Bóng Đá

 Raul de Tomas sẽ được gọi trở về Real.

Marca tiết lộ rằng, Vallecano hoàn toàn có thể giữ ngôi sao người Tây Ban Nha ở lại câu lạc bộ nếu đồng ý với mức phí 35 triệu euro Real đưa ra. Được biết, số tiền này quá lớn so với khả năng tài chính hạn hẹn của Rayo và chủ tịch Paco Jemez rất sốc trước thông tin này.

Trước đây, từng có thông tin cả Real Betis và Valencia đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của De Tomas. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi không có ý định rời đi bởi cuộc sống của anh đang khá ổn định tại thủ đô Tây Ban Nha.

Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đã báo cáo trong tuần này rằng, Benfica cũng quan tâm ngôi sao sinh năm 1994. Họ đồng ý chi 12 triệu euro để đưa anh về sân vận động Luz trong mùa hè này. Nhưng phía Real không đồng tình vì cho rằng De Tomas xứng đáng hơn số tiền này rất nhiều. Vì vậy, họ sẽ gọi anh về câu lạc bộ mùa tới.

Ngoài ra, De Tomas cũng muốn có thêm cơ hội thử sức trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Sau khoảng thời gian tích lũy kinh nghiệm khá dài, cầu thủ 24 tuổi tin rằng anh đủ khả năng để chiếm một suất đá chính trong màu áo Los Blancos.

Trường Sơn | 20:02 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục