'Chelsea xứng đáng có điểm trước Liverpool'

00:43 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Frank Lampard đã chơi một hiệp hai đầy màu sắc, nhưng vận may đã không mỉm cười với họ...

Trên thực tế, Liverpool gần như không để Chelsea lên bóng trong khoảng 15 phút đầu hiệp thi đấu thứ hai. Nhưng đội chủ nhà không phải những người dễ bắt nạt, vì họ vùng lên mạnh mẽ và ép ngược lại đối thủ ở nửa cuối trận đấu, mặc dù tất cả nỗ lực đó chỉ đem về một bàn thắng duy nhất.

Theo thống kê từ Whoscored, các cầu thủ chủ nhà đã tung ra tổng cộng 12 pha dứt điểm trong 45 phút còn lại, và hầu hết đều đến sau phút 60. Nhưng trong một ngày kém may, lần lượt Mason Mount, Marcos Alonso hay Michy Batshuayi đều bất lực trước khung thành của người gác đền Adrian.

Chelsea đã thất bại, nhưng cái cách thể hiện của họ trên sân Stamford Bridge hôm nay đã khiến nhiều người nể trọng, trong đó có Dion Dublin - chuyên gia vừa đưa ra nhận định về cú ra chân của N'Golo Kante. Ông chia sẻ trên BBC Radio: "Tôi nghĩ Liverpool đã làm đủ công việc của họ hôm nay. Chelsea chơi thực sự tốt trong hiệp hai. Dựa vào đó, họ xứng đáng có điểm , nhưng hiệp thứ nhất chỉ đơn giản là không tốt".

Chelsea xứng đáng có điểm trước Liverpool' - Bóng Đá

 Chelsea dứt điểm nhiều hơn gấp đôi so với Liverpool, và hầu hết đến từ sau phút 60.

Ấn tượng duy nhất của the Blues trong hiệp đấu đầu tiên là pha bóng Cesar Azpilicueta xé lưới Liverpool, nhưng công nghệ VAR lên tiếng và từ chối bàn thắng đó. Ngược lại, hàng phòng ngự vẫn chưa đem lại sự an tâm với những sự thiếu chắc chắn cần thiết trong các pha bóng cụ thể.

Lampard nói về trận đấu với Liverpool:

Trung Quân | 00:25 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục