Chelsea xuất trận, quyết giành tiền vệ 19 tuổi với Arsenal

17:54 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnRất nhiều CLB châu Âu đang nhắm mua cầu thủ trẻ người Hà Lan.

Từ mùa hè năm 2018, Orkun Kokcu đã được đôn lên đội hình chính của Feyenoord, mùa giải năm nay, anh trở thành trụ cột của CLB này, đã chơi 32 trận, đóng góp 3 bàn và có 5 kiến tạo. Cầu thủ gốc Hà Lan vẫn còn hợp đồng với Feyenoord đến năm 2023, tuy nhiên CLB này được cho đang muốn gia hạn, tránh sự nhòm ngó từ hàng loạt CLB châu Âu.

Chelsea join Arsenal in race for Kökcü - Bóng Đá

 Kokcu đang là mục tiêu của 2 ông lớn thành London.

Theo trang Voetbal International, ở Tây Ban Nha có Sevilla, Valencia và Real Betis muốn chiêu mộ Kokcu, nhiều CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng muốn có tiền vệ này. Ở Anh, Arsenal là đội bóng đã nhắm Orkun Kokcu từ lâu, và mới đây, một ông lớn khác của thành London là Chelsea cũng đã đặt chân vào cuộc chiến này.

Dù vậy, tiền vệ 19 tuổi từng cho biết muốn ở lại Feyenoord thêm ít nhất 1 mùa nữa để có thể phát triển bản thân. Hiện tại, anh đang được dẫn dắt bởi HLV lão làng Dick Advocaat, đã 72 tuổi, người mang đến sự thay đổi tích cực cho Feyenoord dù mới trở lại đây hồi cuối năm ngoái.

Dưới trướng Advocaat, hiện đội chủ sân De Kuip đã thắng 14/19 trận, hòa 4 và mới chỉ thua 1, vừa đánh bại Heerenveen ở tứ kết Cúp quốc gia Hà Lan, đã trở lại top 3 Eredivisie và sẽ có trận sân khách khó khăn với PSV Eindhoven vào cuối tuần này.

Advocaat giúp Zenit Saint Petersburg giành danh hiệu châu Âu đầu tiên trong lịch sử: 

Hoài Thu | 16:56 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục