Chelsea xếp thứ mấy ở EPL mùa này? Người cũ trả lời quá sốc

20:04 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnKhông nhiều người tin rằng The Blues sẽ thực sự làm nên điều gì đó đặc biệt.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, Chelsea đã đối mặt với rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Khi án  cấm chuyển nhượng từ FIFA vẫn đang lơ lửng, đội chủ sân Stamford Bridge không thể mang về những ngôi sao chất lượng nhằm cải thiện đội hình.

Chưa dừng lại ở đó, hàng phòng ngự cũng là bài toán khiến cho những nhà đương kim vô địch Europa League phải cảm thấy đau đầu. The Blues bán David Luiz cho Arsenal, trong khi đó Antonio Rudiger chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng vì chấn thương dài hạn.

Chris Sutton predicts where Chelsea will finish in Premier League under Frank Lampard - Bóng Đá

 "Super Frankie" sẽ đưa Chelsea dự cúp C1 mùa tới?

Tuy vậy, HLV Frank Lampard vẫn giúp CLB Tây London thi đấu đầy thăng hoa với việc có 26 điểm sau 14 vòng, xếp ở vị trí thứ tư. Thế nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất trên tờ Metro, một người cũ của Chelsea đã đưa ra dự đoán bất ngờ về kết quả chung cuộc ở mùa này.

"Tôi không muốn nhận định về bảng xếp hạng khi mùa giải đang chỉ ở giai đoạn đầu. Tôi từng đoán rằng các vị trí trong tốp bốn sẽ lần lượt là Manchester City, Liverpool và Tottenham Hotspur - họ chắc chắn đã ở đó, đồng thời hạng tư theo tôi là Arsenal. 

Nhưng giờ đây tôi có thể nói rằng đó sẽ là Liverpool, Manchester City, và Leicester City - nếu Jamie Vardy chấn thương thì đó là vấn đề với họ. Và đội bóng cuối cùng, tôi sẽ chọn Chelsea", cựu cầu thủ Chris Sutton cho biết.

Lampard cập nhật tình hình chấn thương của dàn sao Chelsea: 

Giang Nam | 19:15 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục