Chelsea xác nhận 25 cầu thủ cho chuyến du đấu: Không Courtois lẫn Hazard!

10:49 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vn25 cầu thủ trong chuyến du đấu đã lộ diện, những cái tên mới trở về từ World Cup không có tên trong danh sách.

Theo thông tin từ trang chủ của câu lạc bộ Chelsea, trong chuyến du đấu 5 ngày tại Úc, danh sách thi đấu của The Blues sẽ gồm 25 cầu thủ. Tại đây, đội bóng nước Anh sẽ có dịp so tài với Perth Glory, đội đang chơi tại A-League.

Chelsea xác nhận 25 cầu thủ cho chuyến du đấu: Không Courtois lẫn Hazard! - Bóng Đá

Chelsea tham gia chuyến du đấu hè tại Úc.

Trong danh sách 25 cầu thủ, những cái tên mới tham dự World Cup như Thibaut Courtois, Willy Caballero và Eden Hazard đều vắng mặt. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ tại đội tuyển quốc gia, các cầu thủ sẽ có kỳ nghỉ ngắn trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Như những thông tin đăng tải trước đó, cả Courtois và Hazard đều đang nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid, câu lạc bộ Tây Ban Nha sẵn sàng chi 160 triệu euro cho cặp đôi này.

Trong khi thương vụ chiêu mộ thủ thành người Bỉ có thể dễ dàng hoàn tất khi hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân, thì người đồng đội tại tuyển Bỉ của anh lại khó lòng rời sân Stamford Bridge.

Chelsea xác nhận 25 cầu thủ cho chuyến du đấu: Không Courtois lẫn Hazard! - Bóng Đá

Courtois và Hazard đang nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid.

Với kỳ nghỉ sau World Cup, các bên có thể tiến hành đàm phán chuyển nhượng để đạt được mục đích cuối cùng, nâng cấp hoặc giữ chân các trụ cột để sẵn sàng cho một mùa giải đầy chông gai phía trước.

Danh sách cụ thể các cầu thủ Chelsea tham gia chuyến du đấu:

Thủ môn: Marcin Bulka, Jared Thompson, Brad Collins

Hậu vệ: David Luiz, Ethan Ampadu, Fikayo Tomori, Michael Hector, Tomas Kalas, Marcos Alonso, Emerson, Davide Zappacosta, Ola Aina

Tiền vệ: Cesc Fabregas, Danny Drinkwater, Tiemoue Bakayoko, Ross Barkley, Mario Pasalic, Jorginho, Kasey Palmer

Tiền đạo: Pedro, Lucas Piazon, Charly Musonda, Callum Hudson-Odoi, Alvaro Morata, Tammy Abraham

Tùng Nguyễn | 07:55 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục