Chelsea xác định 3 mục tiêu hàng đầu ở chợ Hè 2020

16:22 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng Stamford Bridge đã xác định rõ 3 cái tên sẽ là ưu tiên của họ ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào mùa hè năm nay.

Như đã biết, Chelsea đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Ajax, Hakim Ziyech. Thế nhưng sau khi khiến nhiều cổ động viên thất vọng với kỳ chuyển nhượng Đông im ắng, The Blues đang hướng đến một phiên chợ Hè 2020 cực kỳ bùng nổ.

Và theo thông tin từ Goal, thượng tầng Stamford Bridge đã xác định 3 mục tiêu hàng đầu mà họ sẽ quyết tâm theo đuổi bằng được ở mùa hè năm nay. Cái tên thứ nhất, đó là Jadon Sancho.

Tuy nhiên sẽ không dễ cho Chelsea, bởi có hàng loạt câu lạc bộ lớn đều đang nhắm tới ngôi sao của Borussia Dortmund, và hợp đồng của cầu thủ này cũng có thời hạn tới năm 2022.

Chelsea xác định 3 mục tiêu hàng đầu ở chợ Hè 2020 l Chilwell, Sancho, Werner - Bóng Đá

HLV Frank Lampard đã xác định Timo Werner, Jadon Sancho và Ben Chilwell là 3 mục tiêu hàng đầu ở chợ Hè 2020.

Cái tên thứ hai, đó là Timo Werner. Và lại một lần nữa, The Blues không phải cái tên duy nhất nhắm tới Werner. Liverpool thời gian qua đang được cho là ở gần ngôi sao của RB Leipzig khi có rất nhiều thông tin tích cực đã xuất hiện, và chính bản thân Werner cũng đã lên tiếng nói về đội bóng thành phố cảng.

Cái tên cuối cùng là Ben Chilwell. Hàng thủ vốn đang được xem là mắt xích yếu nhất của The Blues. Và việc họ muốn có được Chilwell là hoàn toàn hợp lý. Nhưng để được như ý nguyện, chắc chắn điều kiện tiên quyết đội chủ sân Stamford Bridge cần đảm bảo, đó là đoạt lấy tấm vé dự cúp C1 mùa sau.

Xem lại 5 tuyệt tác Chelsea đã có được vào lưới Burnley:

Anh Tú | 15:24 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục