Chelsea vượt mặt Man Utd, Arsenal, dẫn đầu cuộc đua đón "quái thú trẻ" của Real

17:30 Thứ bảy 21/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy phấn khích.

Như đã đưa tin trước đó, Chelsea đang để tài năng trẻ tuổi Vinicius Junior của Real Madrid vào tầm ngắm. Tốc độ tuyệt vời, khả năng rê dắt bóng ấn tượng trở thành hình ảnh quen thuộc nơi cầu thủ người Brazil. 

Từng được ví như món vũ khí hủy diệt trong tương lai của Kền kền trắng, thế nhưng bây giờ anh đang trải qua những ngày tháng u ám tại Bernabeu. Anh không cạnh tranh được với người đồng hương Rodrygo. Trong khi đó Gareth Bale đang dần lấy lại niềm tin từ Zidane.

From Madrid's new hero to out in the cold - what has happened to Vinicius? - Bóng Đá

Sao mai người Brazil đang trải qua những ngày tháng u tối tại Real Madrid khi không thể cạnh tranh được một suất đá chính.

Manchester United, Arsenal, Tottenham Hotspur, Chelsea, Wolves, đó là 5 đội bóng nước Anh đang cực kỳ khao khát sở hữu chữ ký của sao mai xứ Samba ngay tháng Giêng tới. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đua với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Tuy nhiên theo Football London, thì đội chủ sân Stamford Bridge được cho là những người đang tạm "cầm pole" trong cuộc đua này.

Ở một diễn biến khác, chiến lược gia Frank Lampard vừa có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh câu chuyện Arsenal bổ nhiệm Mikel Arteta làm HLV mới:

"Không có gì ngạc nhiên đối với tôi và có lẽ hai người họ [Mikel Arteta và Carlo Ancelotti] cũng vậy."

Cùng chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Anh Tú | 17:05 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục