Chelsea vung tiền tấn mua sắm, Robertson nói lời thật lòng

10:02 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của hậu vệ người Scotland trước thềm đại chiến.

Như đã biết, Liverpool vừa có được 2 chữ ký chất lượng là Diogo Jota cùng Thiago Alcantara. Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng đã có một mùa chuyển nhượng cực kỳ thành công với hàng loạt tân binh đáng chú ý.

Sức mạnh của đại diện tây London bây giờ là cực kỳ đáng gờm khi họ đã chi ra khoảng 200 triệu bảng trong phiên chợ hè năm nay. Mới đây, hậu vệ Andrew Robertson đã được hỏi rằng anh cảm thấy ra sao khi đối thủ có sự chuẩn bị hoàn hảo tới vậy, và anh đã trả lời: "Xung quanh chúng tôi có thể đầy rẫy những thông tin về việc các đội bóng khác chuyển nhượng ra sao, mua về các tân binh thế nào, thế nhưng mọi chuyện sẽ chẳng thành vấn đề nếu chúng tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình.

 - Bóng Đá

Robertson khẳng định anh cùng các đồng đội không quan tâm tới việc các CLB khác mua sắm nhiều ra sao.

Trong 2-3 năm qua, Liverpool đã cho thấy mình là một đội bóng có chiều sâu lực lượng tốt thế nào, các cầu thủ đều sẵn sàng khi cần thiết.

Nếu chúng tôi duy trì được điều đó và tránh đi các chấn thương, chúng tôi hoàn toàn có thể tiếp tục canh tranh cho các danh hiệu."

Ở một diễn biến khác, tối nay Liverpool cùng Chelsea sẽ có màn thư hùng tại Stamford Bridge. Và liệu ai sẽ là người chiến thắng, hãy cùng chờ xem!

Những tân binh thành công nhất của Liverpool được mua về trong các tháng 7:

 
Minh Trí | 09:32 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục