Chelsea vs Arsenal: Bạn chọn kèo nào?

11:37 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ đứng trước thử thách không nhỏ trước trận Chung kết Europa League khi mà đối thủ Chelsea đã quá hiểu họ.

Sân: Bakı Olimpiya Stadionu

Tỉ lệ châu Á: 0.99 - 0:1/4 - 0.88 

Tỉ lệ châu Âu: 2.4 - 3.4 - 3.1

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Về phía Chelsea, Ruben Loftus-Cheek dính chấn thương gót chân Achilles khá nặng trong chuyến du đấu đến Mỹ và phải dưỡng thương dài hạn. Antonio Rudiger và Callum Hudson-Odoi cũng là những người không thể tham dự trận Chung kết vì chấn thương. 

Chelsea vs Arsenal: Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Kante liệu có đủ thể lực để dự trận Chung kết?

May cho Maurizio Sarri, N’Golo Kante đã bình phục trở lại và đủ sức ra sân đêm nay. 

Về phía Arsenal, Henrikh Mkhitaryan không thể di chuyển đến Azerbaijan vì những rắc rối ngoài bóng đá. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng không thể có Aaron Ramsey, Rob Holding, Danny Welbeck bởi những chấn thương dài hạn. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT: 

Chelsea: 

Olivier Giroud đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea tại Europa League. Việc hiểu quá rõ Arsenal là một lợi thế không nhỏ cho tiền đạo này trước trận Chung kết. 

Eden Hazard là chân sút khá có duyên ghi bàn vào lưới Arsenal. Ở mùa giải này, dù Chelsea thay đổi hệ thống chiến thuật nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn thi đấu đúng sức. 

N’Golo Kante là máy quét không thể thiếu của Chelsea dù Sarri dùng chiến thuật nào. Sự năng nổ của Kante sẽ hạn chế phần nào cách chơi hoa mỹ của Arsenal. 

Arsenal 

Chelsea vs Arsenal: Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Hat--trick của Aubameyang vào lưới Valencia đã đưa Arsenal vào Chung kết.  

Pierre-Emerick Aubameyang đã kết thúc mùa giải với danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League (22 bàn). Ở sân chơi Europa League, chân sút người Gabon cũng là ngòi nổ của Pháo thủ với 7 bàn sau 4 trận. 

Alexandre Lacazette là người đá cặp ăn ý nhất của Aubameryang thời điểm này. Pha lập công vào lưới Valencia ở trận lượt về là bàn thắng thứ 19 của tiền đạo người Pháp mùa này. 

Laurent Koscielny là người ghi bàn trong lần gần nhất gặp Chelsea. Kinh nghiệm của anh là điều cần thiết trong một trận Chung kết. 

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN: 

Chelsea: Arrizabalaga, Palmeiri, Luiz, Christensen, Azpilicueta, Kante, Jorginho, Kovacic, Hazard, Giroud, Willian.

Arsenal: Leno, Kolasinac, Sokratis, Koscielny, Niles, Iwobi, Xhaka, Torreira, Ozil, Lacazette, Aubameyang.

NHẬN ĐỊNH: 

Chelsea vs Arsenal: Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Arsenal sở hữu hàng công khá mạnh. 

Unai Emery đang sở hữu kỉ lục 3 lần liên tiếp vô địch Europa League (giai đoạn 2014-2016). Mùa này, Arsenal đã thắng 11/14 trận ở Europa League. Tuy nhiên, Arsenal khi xa sân Emirates lại phòng thủ khá tệ. Họ để lọt lưới 31 bàn trong 18 trận sân khách. Sự thật là 20/27 trận của Arsenal trên sân khách có ít nhất 3 bàn được ghi. 

Với việc có một sát thủ trên hàng công như Aubameyang. Không lạ nếu Arsenal và Chelsea bày ra một thế trận có nhiều bàn thắng. 

Dự đoán: 1-2

Buổi tập đầu tiên của Arsenal tại Baku: 

Ngọa Long | 10:39 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục