Chelsea 'vô cảm' trước núi tiền của Trung Quốc

20:39 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnMặc cho những lời đề nghị cực khủng từ Trung Quốc về trường hợp của Diego Costa, Chelsea vẫn quyết định cự tuyệt.

Đội bóng nhà giàu của Super League Trung Quốc là Tianjin Quanjian được đồn đoán sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để mang Costa đến với đất nước đông dân nhất thế giới.

Theo báo cáo từ SFR Sport, Tianjin Quanjian sẽ chi số tiền lên đến 107 triệu euro (tương đương 90,3 triệu bảng) để thuyết phục Chelsea ‘nhả người’. Kèm theo đó, mức lương mà Costa nhận được ở đội bóng này sẽ là 85 triệu bảng trong 3 mùa, gấp 4 lần những gì anh đang thụ hưởng ở Chelsea.

Chelsea 'vô cảm' trước núi tiền của Trung Quốc - Bóng Đá

 Trung Quốc sẵn sàng biến Costa thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử. Ảnh: Mirror.

Thậm chí ông chủ Shu Yuhui của Tianjin Quanjian đã xác nhận rằng một cuộc đàm phán đã diễn ra giữa ông và Jorge Mendes, người đại điện của Costa. Ông nói: “Tôi đã có cuộc hẹn với Mendes khi anh ấy có chuyến thăm quê tôi, lúc đó tôi đã có ý định chiêu mộ Costa.”

Tuy nhiên, mặc cho những tin đồn về Costa cứ lan ra theo từng ngày, HLV Antonio Conte cho biết ông đã bỏ ngoài tai những thị phi và tập trung cho những trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh trong mùa này.

HLV người Ý cho biết: “Tôi nghĩ rằng giờ là lúc để tập trung vào hiện tại và không nhìn quá xa về tương lai. Cuối mùa chúng ta sẽ biết mọi chuyện.” Chelsea được cho là từ chối lời đề nghị hấp dẫn của Tianjin Quanjian và chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới cho tiền đạo Tây Ban Nha.

Video khả năng săn bàn của Costa trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:20 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục