Chelsea vất vả giữ chân Courtois: Nỗ lực cuối cùng

00:06 Thứ sáu 23/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea muốn mọi chuyện ổn thỏa trước tháng 4 năm nay, 2 tháng trước khi Thibaut Courtois có thể trở thành một Alexis Sanchez hay Emre Can,...

Hợp đồng hiện tại của Thibaut Courtois với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2019 chính vì vậy, BLĐ Chelsea vô cùng sốt sắng trong việc lên kế hoạch thuyết phục Courtois ký vào bản hợp đồng ký mới. Tháng 10/2017, họ đã chuẩn bị mọi việc. Tuy nhiên sau đó Courtois đã từ chối.

 - Bóng Đá

Real Madrid luôn tỏ rõ việc muốn chiêu mộ một thủ môn 'đẳng cấp', còn trẻ và có thương hiệu trên thị trường, Courtois là phương án hoàn hảo.

Vấn đề ở đây là cũng chỉ mới tháng trước, Courtois hé lộ về việc sẵn sàng ký hợp đồng với Chelsea. Nhưng chỉ 1 tháng sau, mọi chuyện thay đổi. Vấn đề có lẽ là tiền. Nhiều khả năng thủ thành người Bỉ đã yêu cầu được Chelsea cho sánh ngang với David de Gea - đang hưởng 200.000 bảng/tuần, thủ môn lương cao nhất thế giới. Courtois hiện đang hưởng lương 100.000 bảng/tuần.

Và giờ Chelsea sẽ đáp ứng điều đó. Báo chí Anh khẳng định, Chelsea sẵn sàng đề nghị Courtois sánh ngang De Gea với mức 200.000 bảng/tuần. Chelsea muốn mọi chuyện ổn thỏa trước tháng 4 năm nay, 2 tháng trước khi Thibaut Courtois có thể trở thành một Alexis Sanchez mới.

Đã chia tay với cô bạn gái Marta Domínguez vào tháng 4/2017, nhưng việc hai đứa con của anh và cô nàng này vẫn còn ở lại Madrid là lý do không thể hợp lý hơn cho Courtois gây áp lực lên BLĐ Chelsea. Trong bài phỏng vấn đầu tháng này với báo chí, Thibaut Courtois tuyên bố anh vẫn còn rất yêu Madrid. Một động thái thả thính rõ rệt.

 - Bóng Đá

Báo chí Anh khẳng định, Chelsea sẵn sàng đề nghị Courtois sánh ngang De Gea với mức 200.000 bảng/tuần.

Real Madrid lúc này đã coi Courtois là phương án hoàn hảo. Sau khi hụt và có vẻ như không thể chiêu mộ David de Gea, giờ họ muốn Thibaut Courtois. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Kepa Arrizabalaga đã bị Real từ chối và đành ngậm ngùi ở lại Athletic Bilbao.

Giờ thì ban lãnh đạo Chelsea đã cảm thấy bắt đầu lo lắng về tương lai thủ thành người Bỉ Thibaut Courtois. Mọi thứ đang nằm trong sự toan tính của cầu thủ 25 tuổi. Theo Telegraph, Courtois muốn hưởng nhiều hơn mức 200.000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

Hôm qua (21/02), Courtois lại đổ dầu vào lửa khi cho rằng: "Nếu Real gọi điện, đại diện của tôi sẵn sàng nghe máy..."

Courtois  có lý do để làm thế, khi nhìn Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile hưởng tới 500.000 bảng/tuần, đã được CLB mới tăng lương kinh khủng khi để hợp đồng chỉ còn vài tháng nữa là đáo hạn. Tại sao Courtois không thể làm điều đó? Ở lại Chelsea hay đến Real, anh chẳng gì phải vội vàng.

Hôm qua (21/02), Courtois lại đổ dầu vào lửa khi cho rằng: "Nếu Real gọi điện, đại diện của tôi sẵn sàng nghe máy..."

Những pha cứu thua hay nhất mùa này của Courtois:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 23:37 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục