Chelsea vào cuộc, MU - Liverpool khó lòng "nuốt chửng" sao mai 17 tuổi

18:05 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnVừa qua, Chelsea đã có động thái gia nhập cuộc đua chiêu mộ sao mai nước Anh.

Tại Championship lúc này, cái tên Joe Gelhardt đang nổi lên như một trong những tiền đạo tiềm năng bậc nhất xứ sở sương mù. Ở tuổi 17, anh đã bắt đầu bộc lộ phẩm chất của một tay săn bàn thượng thặng và thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính Wigan Athletic.

Vì vậy, không có gì lạ khi hàng loạt các ông lớn tại Premier League bắt đầu nhen nhóm ý định chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2002. Gần đây, truyền thông Anh liên tục rỉ tai nhau về việc Manchester United và Liverpool liên tục có những động thái chèo kéo Gelhardt hòng thâu tóm được chữ ký của anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới hoặc khi mùa giải kết thúc.

Chelsea join Liverpool, Manchester United in Joe Gelhardt race? - Bóng Đá

 Joe Gelhardt đang là mục tiêu hàng đầu của các ông lớn tại Premier League.

Tuy nhiên, khi cuộc đua này chưa ngã ngũ thì theo nguồn tin từ Daily Star, phía Chelsea lại khiến cuộc cạnh tranh trở nên gay gắt hơn với sự góp mặt của họ. Trong bối cảnh HLV Frank Lampard đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình, Gelhardt chắc chắn sẽ là một sự bổ sung cực kỳ cần thiết đối với hàng công đại diện đến từ London.

Được biết, mặc dù tiền đạo 17 tuổi vừa mới gia hạn hợp đồng với Wigan, thế nhưng các CLB hàng đầu không vì lý do này mà từ bỏ việc theo đuổi anh. Có thể muộn nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ sẽ sớm đưa ra lời đề nghị để cạnh tranh bằng được chữ ký của "viên ngọc quý nước Anh".

Bàn thắng đẹp nhất của Manchester City trước Chelsea:

Trường Sơn | 18:00 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục