"Chelsea vẫn cần 29 điểm để vô địch"

04:29 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte tỏ ra đầy cẩn trọng, dù sau chiến thắng 3-1 trước Swansea, Chelsea đang ngày một gần hơn chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

Đêm qua, Chelsea tiếp tục khẳng định được vị thế của mình với thắng lợi 3-1 thuyết phục trước Swansea nhờ các pha lập công của Cesc Fabregas, Pedro và Diego Costa. Lúc này, họ đã bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City đến 11 điểm. Dù Ngoại hạng Anh chỉ còn 12 vòng đấu nữa là kết thúc, HLV Conte vẫn đòi hỏi rất cao.

 Chelsea không hề ngủ quên sau chiến thắng.

Vị chiến lược gia người Italia cho biết sau trận đấu: "11 điểm không nói lên được điều gì. Các đội bóng khác đều sẽ chiến đấu. Chúng tôi cần 29 điểm để chắc chắn có ngôi vô địch. Số điểm đó là rất nhiều. Còn đến 12 trận đấu nữa, và tôi nhắc lại điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục làm việc theo cách này. Các cầu thủ cần nỗ lực hết sức.

Thật không dễ để có được sự tập trung cho cuộc đua này. Nhưng tôi có rất nhiều cầu thủ từng vô địch. Họ biết rõ mình cần phải làm gì để có được danh hiệu. Tôi thật may mắn khi có những cầu thủ như vậy trong đội hình."

Xem lại chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Swansea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 04:11 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục