Chelsea và tài năng 45 triệu bảng: Đâu phải tự nhiên Lampard ra mặt!

17:34 Thứ năm 18/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của The Blues đã đích thân ra mặt thuyết phục một cái tên, và rõ ràng Super Frankie làm vậy hẳn phải có cái lý của mình.

Theo giới truyền thông Đức và Anh, Bayern Munich đang nỗ lực chiêu mộ Callum Hudson-Odoi. Để có được Odoi, có nguồn thông tin cho rằng Hùm xám xứ Bavaria thậm chí sẵn sàng chi thêm 10 triệu bảng vào số tiền 35 triệu bảng mà họ đã bị Chelsea từ chối vào tháng Giêng.

Tuy nhiên về phía Chelsea, HLV Lampard được cho là vẫn rất muốn giữ Hudson-Odoi ở lại Stamford Bridge. Theo thông tin từ The Independent, Hudson-Odoi đã đích thân gặp mặt Lampard và được kỳ vọng sẽ ký vào một thỏa thuận dài hạn cùng đội bóng tây London.

Rõ ràng là Lampard rất quyết tâm muốn trói chân Callum Hudson-Odoi, và điều này không phải không có cơ sở:

Tài năng của Callum Hudson-Odoi là quá lớn

Frank Lampard: Will Chelsea's young players flourish under new boss? - Bóng Đá

Tài năng của Hudson-Odoi là rất lớn.

Hiển nhiên, chẳng phải tự nhiên mà Bayern Munich sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn tới vậy để có được Hudson-Odoi. Cầu thủ này đã chơi xuất sắc trong mùa giải vừa qua dù thời lượng ra sân của anh chủ yếu nằm ở đấu trường Europa League. Anh có thống kê tốt hơn cả Willian và Pedro mùa trước.

Phong độ tốt của Hudson-Odoi dưới thời Maurizio Sarri đã giúp anh được triệu tập vào ĐTQG Anh dù còn ở độ tuổi rất trẻ. Và chỉ với bấy nhiêu lý do đó đã là quá đủ để chúng ta hình dung về tài năng của tiền đạo sinh năm 2000.

Chelsea là hoàn hảo với Hudson-Odoi và ngược lại

Frank Lampard reveals what Chelsea need to improve most - Bóng Đá

Lampard đã đích thân thuyết phục Hudson-Odoi ở lại Chelsea.

Mùa giải tới sẽ không có quá nhiều áp lực với HLV Frank Lampard khi mà đại diện tây London không thể mang về tân binh nào hè này. Cộng thêm việc đích thân chủ sở hữu đội bóng - tỉ phú Roman Abramovich được cho là cũng đã hứa sẽ cho Super Frankie thời gian để chứng tỏ, mùa giải 2019/20 có thể sẽ được tận dụng để thử nghiệm chiến thuật cũng như cho các sao mai của đội có cơ hội được cọ xát. Và với Hudson-Odoi, nếu đến Bayern Munich, chưa chắc anh sẽ có được một môi trường tốt như vậy để phát triển.

Rõ ràng, Chelsea lúc này là một nơi quá tốt để Callum Hudson-Odoi có thể được nâng tầm. Còn ở chiều ngược lại, The Blues trong quá trình trẻ hóa dễ thấy cũng rất cần những sao mai giàu tiềm năng như vậy. Tương lai của Hudson-Odoi đang là rất sáng, và nếu anh có thể được phát triển tài năng ở tây London, người được lợi nhất suy cho cùng vẫn cứ là The Blues chứ chẳng phải ai khác.

Anh Tú | 16:00 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục