Chelsea và những "nhân tố mới": 10 người ra đi, 5 người có cơ hội

15:36 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chắc chắn sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge phải quan tâm.

Đến thời điểm này, có thể nói giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của HLV Frank Lampard cùng các học trò diễn ra tương đối thành công. Vừa qua, bất chấp việc phải gặp một đối thủ được đánh giá rất cao như Barcelona, các cầu thủ Chelsea vẫn thi đấu đầy kỷ luật và tận dụng tối đa sai lầm của đối thủ để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Dưới thời Super Frankie, những nhân tố mới, đặc biệt là các tài năng trẻ được kỳ vọng sẽ có nhiều đất diễn hơn. Tuy nhiên Chelsea là một đội bóng lớn, vì thế không phải tất cả đều sẽ có cơ hội.

Callum Hudson-Odoi agrees new Chelsea contract – reports - Bóng Đá

HLV Frank Lampard hứa hẹn sẽ tạo ra những thay đổi rất lớn ở Chelsea trong tương lai nhằm kiến thiết nên đế chế của riêng mình tại Stamford Bridge.

Và theo thông tin từ Express, có tới 10 cái tên nằm trong diện được Chelsea mong muốn đẩy đi: Kenneth Omeruo, Baba Rahman, Matt Miazga, Tiemoue Bakayoko, Jack Clarke-Salter, Trevor Chalobah, Lewis Baker, Lucas Piazon, Dujon Sterling và Izzy Brown.

Ở chiều ngược lại, Mason Mount, Tammy Abraham, Fikayo Tomori, Michy Batshuayi và Kenedy sẽ là những người được trao cơ hội mùa tới.

Trong một diễn biến khác, vừa qua sau khi trận đấu giữa Barcelona và Chelsea kết thúc, tân thuyền trưởng Frank Lampard đã đứng ra chốt hạ những tin đồn cho rằng Willian sẽ là người được thừa kế chiếc áo do Eden Hazard để lại.

Anh Tú | 14:00 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục