Chelsea và MU, ai đang dẫn trước trong cuộc đua giành Kai Havertz?

10:58 Thứ bảy 20/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý xoay quanh câu chuyện tương lai của tiền vệ người Đức do nhà báo uy tín Christian Falk đem đến.

Kai Havertz đang là cái tên khiến cả trời Âu phải chú ý. Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà giới truyền thông lại ưu ái gọi anh là tương lai của bóng đá Đức. Và dĩ nhiên trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tài năng sinh năm 1999 không thể vắng bóng các đại gia tới từ nước Anh.

Hiện tại, Manchester United cùng với Chelsea có thể nói là 2 CLB tại xứ sương mù muốn có Havertz nhất. Thế nhưng theo nhà báo uy tín Christian Falk, The Blues đang là đội có lợi thế hơn: 

 - Bóng Đá

Chelsea đang dẫn trước Man Utd trong cuộc đua giành lấy Kai Havertz.

"Manchester United là một lựa chọn cho Kai Havertz, bởi những người quản lý của cậu ấy đã nói về những kế hoạch lớn cùng với một đội bóng mới."

"Thế nhưng lúc này, Chelsea đang có được nhiều sự tích cực hơn trong các cuộc đàm phán.

"Có lẽ một lần nữa, Chelsea lại nhanh chân hơn United, giống như trường hợp của Timo Werner vậy."

Ở một diễn biến khác, cả hai ông lớn bên ngoài nước Anh đang theo đuổi Havertz là Real Madrid và Bayern Munich đều đã bất ngờ từ bỏ công cuộc chiêu mộ tài năng này. Về phía Kền kền trắng, dù là bến đỗ mà Havertz muốn đến, nhưng họ cần có thêm một năm để ổn định tài chính sau đại dịch.

Xem lại tuyệt tác của Didier Drogba vào lưới Bolton Wanderers:

Anh Tú | 10:00 20/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục