Chelsea và Lampard sẽ chơi với đội hình nào trước Leicester City?

17:42 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên tại sân Stamford Bridge trên cương vị mới.

Sau hai trận thua trước Manchester United và Liverpool, Chelsea cùng với Frank Lampard rất cần một chiến thắng để có thêm động lực. Việc N'golo Kante trở lại ở trận đấu với Liverpool mang lại những tín hiệu hết sức tích cực về mặt lối chơi.

Trong trận đấu tối nay, Chelsea dự kiến sẽ có sự phục vụ trở lại của hai trụ cột là Antonio Rudiger và Willian. Nhưng không có gì chắc chắn bộ đôi này sẽ trở lại đội hình xuất phát do họ chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương.

Ngoài ra, The Blues còn có những ca chấn thương dài hạn của Ruben Loftus-Cheek, Callum Hudson-Odoi và Reece James.

Hãy cùng điểm qua những lựa chọn mà HLV Lampard có thể sử dụng để đối đầu với Leicester:

1. Sử dụng đội hình tại UEFA Super Cup

Cuộc đụng độ với Liverpool đã chứng kiến một bộ mặt hoàn toàn khác của Chelsea. Họ đã trình diễn một thứ bóng đá cực hay trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Việc có ba tiền vệ án ngữ khu vực giữa sân sẽ hạn chế được những pha phản công của Leicester City, đặc biệt là mối nguy hiểm mang tên tốc độ của Jamie Vardy.

Trên hàng công, kinh nghiệm cùng màn trình diễn tốt trước The Kop sẽ giúp Olivier Giroud có thêm sự tin cậy với các CĐV, mặc dù anh sẽ bị hạn chế về mặt thể lực do tuổi tác.

 - Bóng Đá

 Đội hình đã khiến Liverpool vất vả trong trận trận siêu cúp châu Âu.

2. Quay trở lại với Mason Mount và Tammy Abraham

Sơ đồ 4-2-3-1 vốn là sơ đồ ưa thích và dường như là một "kế hoạch A" của Super Frankie, ít nhất là cho tới thời điểm này. Mới đây, chiến lược gia người Anh đã lên tiếng bênh vực và ủng hộ Abraham, vì vậy, cầu thủ mang áo số 9 sẽ cần phải chứng minh trên sân cỏ cho thấy niềm tin của ông thầy đã đặt đúng chỗ.

Với Mount - người được mệnh danh là "truyền nhân của Lampard", anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận với Man United, cùng với đó là việc chỉ vào sân từ ghế dự bị trong trận tranh siêu cúp với Liverpool giúp cho thể lực của cầu thủ người Anh sẽ được đảm bảo cho trận đấu tới.

 - Bóng Đá

 Mount và Abraham liệu sẽ trở lại đội hình xuất phát?

3. Sử dụng Ross Barkley

Barkley đã chơi không mấy ấn tượng ở ví trí tấn cong bên cánh trái trong trận mở màn gặp Man United. Trong trận đấu tới, có thể Lampard sẽ để cầu thủ số 8 trở lại vị trí hộ công quen thuộc để có thể phát huy tối đa sức mạnh của anh.

Michy Batshuayi có thể sẽ được ra sân để chứng tỏ khả năng của mình sau khi công khai muốn ở lại Stamford Bridge. Cùng với đó, Lampard có thể xoay tua bộ đôi tiền vệ trung tâm, nhưng việc Kante có mặt gần như là chắc chắn để giúp Chelsea phòng ngự tốt hơn.

 - Bóng Đá

 Hay Barkley sẽ đá chính?

Đức Lộc | 15:21 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục