Chelsea và kế hoạch lên tới 500 triệu bảng của Abramovich

11:34 Thứ tư 11/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Anh, Roman Abramovich sẵn sàng bỏ ra 500 triệu bảng để xây cho Chelsea một SVĐ mới.

 Abramovich và kế hoạch lên tới 500 triệu bảng  - Bóng Đá

 Abramovich đang có kế hoạch xây sân mới cho Chelsea.

Được biết Roman Abramovich sẽ trình bày kế hoạch xây sân mới cho Chelsea lên hội đồng thành phố Hammersmith và Fulham trong 24 giờ tới. Nếu kế hoạch này được thông qua, The Blues sẽ được thi đấu trên sân vận động có sức chứa lên tới 60.000 chỗ ngồi.

Theo một số nguồn tin như trang Telegraph, toàn bộ kinh phí xây SVĐ được ước tính lên tới 500 triệu bảng sẽ được Roman Abramovich lấy từ chính khoản tiền riêng của mình, và không hề sử dụng bất cứ một nguồn tài sản nào của The Blues.

Theo ước tính, khối tài sản của Roman Abramovich hiện đã lên tới gần 6 tỷ bảng. Trong gần 14 năm kể từ ngày mua lại Chelsea vào năm 2003, vị tỷ phú người Nga cũng đã đầu tư rất nhiều vào Chelsea.

Chính nhờ sự đầu tư mạnh tay của Abramovich, Chelsea từ một đội bóng tầm trung tại Ngoại Hạng Anh đã vươn lên trở thành một trong những ứng viên thường xuyên cho cuộc đua vô địch tại giải đấu này trong những năm qua.

Mùa giải năm nay, Chelsea cũng đang thống trị tại Ngoại Hạng Anh khi đang độc chiếm ngôi đầu sau 20 vòng đấu đầu tiên. Mới đây, The Blues cũng vừa trải qua chuỗi 13 trận thắng liên tiếp tại giải đấu này, kém kỷ lục mà Arsenal từng thiết lập trong quá khứ chỉ đúng 1 trận.

Video chuỗi 13 trận thắng liên tiếp của Chelsea

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:05 11/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục