Chelsea và 2 ngôi sao giá trị tăng vọt sau giai đoạn bóng đá tạm ngưng

12:03 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnSau giai đoạn làng túc cầu phải tạm hoãn, The Blues đã chứng kiến sự leo thang trong giá trị của hai ngôi sao.

Mùa giải 2019/20 của Chelsea có rất nhiều điểm sáng dù rằng họ đã thất bại tại đấu trường Champions League. Sau giai đoạn bóng đá bị buộc phải dừng lại, đã có những cái tên đánh rơi phong độ, nhưng cũng có những người chơi còn hay hơn trước. Và có 2 cái tên đã tăng giá trị rất nhiều sau khoảng thời gian tạm nghỉ này:

Cái tên đầu tiên là Mateo Kovacic. Được cho là tiền vệ xuất sắc nhất mùa giải của Chelsea, giá trị của Kovacic (theo Transfermarkt) hiện là 36 triệu bảng - tăng 3,6 triệu bảng kể từ tháng 4.

Cái tên còn lại là Christian Pulisic. Với 11 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong mùa giải ra mắt Chelsea, với nhiều người hẳn tuyển thủ Mỹ là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2019/20 của The Blues.

 2 Chelsea players whose valuation rose after football's return - Bóng Đá

Tài năng của Kovacic cùng Pulisic là không thể phủ nhận.

Giá trị của Pulisic là 48,6 triệu bảng vào tháng 4, nhưng nó đã tăng lên 54 triệu bảng kể từ khi trở lại bóng đá. Tuy nhiên, nếu bất cứ CLB nào mơ mộng rằng chỉ cần đưa ra số tiền như vậy cho một cầu thủ tài năng tới thế, chắc chắn họ sẽ chỉ nhận lại cái cười nhạo từ Frank Lampard và Roman Abramovich mà thôi.

Cả Pulisic lẫn Kovacic đều là những ngôi sao ở hàng công. Và để có thể thành công, The Blues cần tăng cường cả mặt trận phòng ngự nữa. Và theo Steve Nicol, người họ cần mua là Declan Rice.

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
Anh Tú | 11:05 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục