Chelsea từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Barca cho sao Brazil

22:05 Thứ sáu 29/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalan bị "dội gáo nước lạnh" vào tham vọng sở hữu Willian.

Mặc dù đã giành cú đúp quốc nội mùa trước, Barcelona vẫn bị đánh giá là thiếu chiều sâu đội hình mà dẫn chứng rõ ràng nhất cho điều này là thất bại bất ngờ của họ trước AS Roma ở Champions League. Chưa kể, huyền thoại sống của của ông lớn xứ Catalan là Andres Iniesta vừa chia tay đội bóng sau khi mùa giải kết thúc và dễ hiểu vì sao, Barca lại phải gấp rút đi tìm người thay thế như vậy.

Và, gã khổng lồ xứ Catalan đã quyết định chọn tiền vệ 29 tuổi của Chelsea - Willian - làm mục tiêu chuyển nhượng của mình. Tương lai của cầu thủ Brazil ở Chelsea hiện nay khá bấp bênh do câu lạc bộ vẫn chưa xác định được chuyện đi ở của huấn luyện viên Antonio Conte - người mà được cho là ở cuối mùa giải trước đã có mâu thuẫn với Willian. Barca hiểu rõ mọi việc và họ đã nhanh chóng gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro đến câu lạc bộ phía Bắc London.

Chelsea từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Barca cho sao Brazil - Bóng Đá

 Willian vẫn rất quan trọng với Chelsea.

Tuy nhiên, Wilian vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến tận 2020 và câu lạc bộ này cũng không có ý bán anh ngay. Tại Stamford Bridge mùa trước, Willian ghi được 13 bàn và là một trong những nhân tố chơi nổi bật nhất trong một mùa giải bết bát của The Blues.

Một số tin đồn bên lề cho biết ngoài Barca, Manchester United cũng đặc biệt quan tâm đến việc có được tiền vệ tài năng này.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:34 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục