Chelsea từ chối bán "viên ngọc thô" cho Liverpool

18:25 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Callum Hudson-Odoi tại Chelsea vẫn chưa thực sự rõ ràng.

Callum Hudson-Odoi là một trong những sao trẻ tiềm năng tại Chelsea. Tuy nhiên việc ít được ra sân dưới thời Sarri đang khiến "viên ngọc thô" này bất mãn và có ý định tìm môi trường mới để thi đấu. Hiện Odoi chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản nên tương lai của cầu thủ 18 tuổi đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Bayern Munich và Borussia Dortmund đang được cho là 2 đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ sinh năm 2000. Nhìn vào tấm gương từ người đồng nghiệp, Jadon Sancho đang đấu thành công tại Bundesliga cũng là lý do để tài năng trẻ tại Stamford Bridge cân nhắc đến Đức chơi bóng.

 - Bóng Đá

 Chelsea từ chối bán Odoi cho Liverpool.

Ngoài ra, theo nguồn tin mới đây nhất, Liverpool cũng được cho rằng muốn đón sao trẻ vừa có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG về Anfield. The Kop muốn bổ sung chất lượng cho hàng công khi nhiều khả năng Sturridge và Origi sẽ rời khỏi câu lạc bộ trong hè tới.

Dẫu vậy, The Blues đã ngay lập tức từ chối yêu cầu này từ đại kình địch trong nước vì họ không muốn tiếp tay giúp đối thủ mạnh hơn trong tương lai. Được biết, Chelsea thà để Odoi đến Bundesliga thi đấu còn hơn để sao trẻ 18 tuổi tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Lữ Phong | 17:40 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục