Chelsea từ bỏ, Arsenal - Tottenham tha hồ xâu xé "đá tảng 40 triệu"

20:23 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnCả hai CLB Bắc London đang rất mong muốn chiêu mộ mục tiêu cũ của Chelsea để gia cố hàng thủ.

Trong bối cảnh thượng tầng Chelsea đã từ bỏ việc kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu bảng cho trung vệ thuộc biên chế Bournemouth, Nathan Ake (theo giao kèo giữa hai CLB khi đại diện Tây London bán ngôi sao người Hà Lan), thì cơ hội chiêu mộ trung vệ 24 tuổi đang được chia đều cho tất cả những ứng viên còn lại.

Kể từ khi chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè năm 2017, Ake bất ngờ tiến bộ một cách vượt bậc và dần trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngoài sở trường thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự, Ake còn có thể chơi tốt ở hành lang trái lẫn vị trí tiền vệ lùi sâu.

Arsenal & Spurs mulling over Ake moves - Bóng Đá

 Chelsea đã từ bỏ thương vụ Ake.

Và khi đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua đến chữ ký của cầu thủ người Hà Lan bỏ cuộc, các đội bóng khác càng có động lực hơn trong thương vụ này.

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, cả Arsenal lẫn Tottenham Hotspur đều ráo riết theo đuổi ngôi sao 24 tuổi. Như đã biết, hai đại diện đến từ phía Bắc London đều gặp vấn đề rất lớn nơi hàng phòng ngự vì vậy họ rất cần những sự bổ sung chất lượng ở vị trí này nhằm phục vụ công cuộc tái thiết đội hình. Hãy cùng chờ xem bến đỗ tiếp theo mà Ake dừng chân sẽ là CLB nào!

Video Chelsea luyện tập:

Trường Sơn | 19:25 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục