Chelsea trao đặc ân chưa từng có cho Lampard trước cuộc tái ngộ

22:33 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã nói lời cảm ơn đến đội bóng cũ vì họ cho phép Mason Mount và Fikayo Tomori ra sân ở vòng 4 Carabao Cup vào tuần tới.

Cặp đôi này đều thuộc biên chế của đội chủ sân Stamford Bridge nhưng họ đang chơi bóng cho Derby County theo dạng cho mượn, nơi mà Frank Lampard là huấn luyện viên trưởng. Theo quy định, những cầu thủ như vậy sẽ không được phép đối đầu đội bóng CLB chủ quản trừ khi họ cho phép.

Xong! Chelsea trao đặc ân cho Lampard trước cuộc tái ngộ - Bóng Đá

Mount và Tomori sẽ được phép ra sân đối đầu với CLB chủ quản tại Carabao Cup.

Và bây giờ, huyền thoại của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn đội bóng cũ vì đã đồng ý đề nghị của anh từ trước đó. "Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn Chelsea, Giám đốc Marina Granovskaia và HLV Maurizio Sarri đã cho phép Mason và Fikayo góp mặt ở trận đấu tới," Lampard nói.

"Chúng tôi đã nói chuyện với họ kể từ khi xác định được sẽ đối đầu với nhau tại Carabao Cup và nó thật tuyệt vời. Quan trọng là các cầu thủ sẽ có cơ hội để chứng tỏ bản thân trước một đội bóng hàng đầu như Chelsea". Anh nói thêm.

Về phía đội chủ sân Stamford Bridge, họ tin rằng điều đó sẽ mang lại lợi ích cho sự phát triển của hai cầu thủ trẻ. "Không giống Premier League, các quy tắc của EFL Cup cho phép các CLB đưa ra thỏa thuận như vậy để cầu thủ xuất hiện trước đội bóng chủ quản", tuyên bố từ Chelsea. "Mount và Tomori đã chơi tốt dưới sự dẫn dắt của Lampard mùa này, và sau khi đánh bại Man Utd ở vòng trước, chúng tôi tin rằng việc đối mặt với những cầu thủ hàng đầu sẽ giúp họ phát triển mạnh mẽ tại Derby". 

*Trận đấu giữa Chelsea và Derby County sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của tháng này (giờ quốc tế).

Vũ Quang Toản | 22:05 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục