Chelsea tranh giành trung vệ 53 triệu bảng với Arsenal

15:41 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnNhằm thay thế Gary Cahill, Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal để có được chữ ký của trung vệ đang thi đấu cho Napoli.

Sau thất bại 3-0 trước Newcastle ở Premier League, Chelsea hiểu rằng họ sẽ phải tiến hành một cuộc "đại phẫu" ở kỳ chuyển nhượng hè nếu như muốn cạnh tranh những danh hiệu mùa tới.

Với việc trung vệ đội trưởng Gary Cahill sẽ bước sang tuổi 33 vào cuối năm nay, The Blues cần gấp rút tìm kiếm một phương án thay thế cho hàng phòng ngự.

Theo thông tin từ tờ The Sun, cái tên được đội chủ sân Stamford Bridge quan tâm chính là Kalidou Koulibaly, cầu thủ đang thuộc biên chế của Napoli. Mùa này, trung vệ 26 tuổi đã ra sân 42 trận và ghi 5 bàn thắng cho đội bóng miền Nam nước Ý.

Chelsea tranh giành trung vệ 45 triệu bảng với Arsenal - Bóng Đá

Koulibaly đang là mục tiêu của cả Arsenal và Chelsea. 

Anh được xem là trụ cột nơi hàng thủ của Napoli nhờ vào lối chơi mạnh mẽ, phòng ngự quyết đoán cùng những pha tranh chấp tay đôi tuyệt vời.

Đặc biệt, cầu thủ người Senegal còn rất giỏi tìm kiếm bàn thắng nhờ vào khả năng không chiến ấn tượng. Với một giải đấu ưa chuộng sức mạnh, thể lực và thường sử dụng bóng bổng như Premier League, Kalidou Koulibaly hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung vô cùng tuyệt vời dành cho hàng phòng ngự Chelsea.

Tuy nhiên, The Blues sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal nếu muốn giành được chữ ký của trung vệ này. Theo trang The Express của nước Anh, Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 53 triệu bảng để có được sự phục vụ của Koulibaly.

Xem Highlights khả năng phòng ngự của Kalidou Koulibaly:

Phi Yến - BongDa.com.vn - TTVN | 13:20 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục