Chelsea tổn thất nghiêm trọng ở trận Man Utd

03:33 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge phải nhận tin buồn ngay từ giai đoạn đầu của trận đấu gặp Quỷ đỏ.

Tiếp đón Manchester United trên sân nhà, Chelsea đã không thể có được lực lượng mạnh nhất khi Tammy Abraham không thể ra sân. Bên cạnh đó, HLV Frank Lampard cũng tạo ra nhiều sự thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là vị trí Pedro góp mặt trong đội hình chính.

Tuyến giữa được xem là khu vực mạnh nhất của CLB Tây London, nhất là khi cả Jorginho và Mateo Kovacic đều xuất hiện. Với những pha thoát pressing ấn tượng của ngôi sao người Croatia, The Blues đã gây không ít khó khăn cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Chelsea tổn thất nghiêm trọng ở trận Man Utd - Bóng Đá

 Kante rời sân với những bước chân tập tễnh.

Mặc dù vậy, khi trận đấu mới trôi qua được 10 phút, đội chủ sân Stamford Bridge phải nhận hung tin từ N'Golo Kante. Dù không va chạm mạnh với bất kỳ cầu thủ nào, thế nhưng cựu sao Leicester City vẫn nằm sân và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Ngay sau đó, nhà vô địch World Cup 2018 đã rời sân trong sự vỗ tay nồng nhiệt của các cổ động viên nhà. Cái tên được chọn thay thế chính là sao trẻ Mason Mount. Mất N'Golo Kante, Chelsea đã gặp tổn thất nặng nề và lối chơi có thể cũng sẽ thay đổi.

Chàng trai sinh năm 1991 nổi tiếng với phong cách đeo bám khó chịu, cùng với đó là nguồn năng lượng dồi dào mỗi khi ra sân. 

Frank Lampard nói về trận cầu với M.U: 

Giang Nam | 03:03 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục