Chelsea tổn thất lớn trước trận cầu đinh ở Champions League

00:03 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnDù thắng Newcastle United nhưng The Blues vẫn phải đối mặt với nỗi lo về nhân sự.

Trước đối thủ đầy khó chịu Newcastle United, đoàn quân của HLV Frank Lampard phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Mãi đến phút thứ 73 của trận đấu, Chelsea mới có thể ghi được bàn thắng ấn định tỉ số do công của hậu vệ Marcos Alonso.

Đó là pha bóng cầu thủ người Tây Ban Nha dứt điểm trong tư thế không bị ai kèm. Chiến thắng này cũng giúp CLB Tây London vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Đây là cú hích tinh thần không nhỏ cho đội chủ sân Stamford Bridge trước thềm lượt trận thứ 3 Champions League.

Chelsea tổn thất lớn trước trận cầu đinh ở Champions League - Bóng Đá

 Ross Barkley lại mang tới nỗi lo cho Chelsea.

Ở trận đấu tới đây, thầy trò của "Super Frankie" sẽ gặp Ajax Amsterdam, những người từng lọt vào tới vòng bán kết mùa giải 2018/19. Tuy vậy, The Blues đang đối mặt với nguy cơ tổn thất lực lượng với chấn thương của một tiền vệ.

Trong màn đối đầu với Newcastle United vừa qua, Ross Barkley buộc phải rời sân ngay từ phút 41 vì gặp vấn đề ở mắt cá chân. Người thay thế cho cựu sao Everton là Mateo Kovacic. Đáng nói hơn, tuyển thủ Croatia cũng mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương.

Giờ đây, những nhà đương kim vô địch Europa League hoàn toàn có lí do để lo lắng. Bởi lẽ bên cạnh trường hợp của Ross Barkley, những N'Golo Kante, Andreas Christensen và cả Antonio Rudiger vẫn đang trong giai đoạn hồi phục và chưa sẵn sàng ra sân.

Xem Lampard nói về trận gặp Newcastle United: 

Giang Nam | 23:20 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục