Chelsea tìm "kẻ thay thế Kepa": Rõ thái độ của Neuer

11:43 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội bóng thành tây London có lẽ sẽ thấy không vui với những thông tin mà Goal mang lại.

Dưới thời HLV Frank Lampard, Chelsea đã chơi tốt ngoài dự kiến so với dự đoán của nhiều người trước khi mùa giải năm nay khởi tranh. Tuy nhiên để có thể giúp đội chủ sân Stamford Bridge nhanh chóng chạm đến vinh quang ở đấu trường quốc nội cũng như là cả vinh quang Champions League, nhà cầm quân người Anh cần nhiều hơn là chỉ những quân bài hiện tại.

Như đã biết, trước khi Premier League bị tạm hoãn vì COVID-19, vị trí thủ môn là nơi gây nhiều tranh cãi. Kepa Arrizabalaga được cho là không còn nhận được sự tin tưởng của Super Frankie, thế nhưng rõ ràng là họ không thể xem Willy Caballero là một phương án lâu dài. Và như đã biết, theo nguồn tin từ SPORT BILD, Chelsea hiện đang muốn thực hiện động thái chiêu mộ Manuel Neuer.

Lý do Neuer sẽ k đến Chelsea - Bóng Đá

Chelsea có lẽ sẽ khó có được Neuer khi mà thủ thành này không muốn rời nước Đức.

Tuy nhiên theo những thông tin từ Goal, The Blues sẽ khó lòng được như ý nguyện. Lý do là bởi thủ thành này không hứng thú với việc chơi bóng bên ngoài nước Đức. Ngoài ra, mục tiêu của Neuer lúc này là giành thêm một chức vô địch Champions League cùng với Bayern Munich. Thủ môn này cũng xác định cơ hội để anh có được thêm một danh hiệu tại đấu trường này tại Bayern là cao hơn so với phần lớn các đội bóng khác tại châu Âu.

Tài năng của thủ môn Kepa:

Anh Tú | 10:48 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục