Chelsea tìm đường đẩy 'hàng hớ' Bakayoko trở lại Pháp

22:27 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Anh đưa tin Chelsea đã không thể kiên nhẫn với Tiemoue Bakayoko được nữa, và đang tìm cách đưa tiền vệ này trở lại Monaco.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2017, Chelsea mất đến 40 triệu bảng để chiêu mộ Bakayoko từ Monaco. Đồng thời, họ bán đi tài năng trẻ Nathaniel Chalobah cùng một tiền vệ đẳng cấp như Nemanja Matic.

Chelsea tìm đường đẩy 'hàng hớ' Bakayoko trở lại Pháp - Bóng Đá

 Bakayoko gây thất vọng lớn ở Chelsea.

Trong màu áo The Blues, Bakayoko chơi cực tệ. Anh xử lý bóng tồi, cảm quan vị trí kém và mắc không ít sai lầm. Ngược lại, Matic lại trở thành nhân tố chính trong lối chơi Quỷ đỏ, và chứng tỏ đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu.

Kể từ thất bại của Chelsea trước Watford hồi tháng Hai, Bakayoko đã không thể góp mặt trong đội hình xuất phát ở Ngoại hạng Anh. Chính người hâm mộ The Blues cũng không thể kiên nhẫn với tiền vệ 23 tuổi này nữa. Nhưng rất may, từ Pháp, Monaco đã sẵn sàng đón Bakayoko trở lại sân Louis II trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018. Vẫn chưa rõ các điều khoản được các bên thương thảo, nhưng nhiều khả năng đó sẽ là bản hợp đồng cho mượn dài hạn kèm điều khoản mua đứt.

Từ lâu, Fabinho đã ngỏ ý rời khỏi Monaco. Và đội bóng Công quốc có lí do để đón Bakayoko trở lại, để có một lá chắn an toàn trước bộ tứ vệ, như là sự thay thế cho ngôi sao người Brazil.

Bakayoko trong màu áo Monaco:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:05 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục