Chelsea tiếp tục săn sao trẻ

18:21 Thứ bảy 28/01/2012

HLV Andre Villas-Boas của Chelsea đang làm cuộc cách mạng chuyển nhượng khi chuyển hướng sang tìm kiếm các cầu thủ trẻ.

Sau khi mang về sân Stamford Bridge hai ngôi sao tấn công đầy triển vọng là Mata và Lukaku, HLV Villas-Boas đang hy vọng sẽ tiếp tục công cuộc trẻ hóa bằng việc giành tiền vệ trẻ của Genk, Kevin de Buyne. Cùng với đó ông còn đang nỗ lực giành sự phục vụ của hai ngôi sao tuổi teen khác là Lucas Moura và Paul Pogba.


Theo tin mới nhận, HLV người Bồ Đào Nha này đang hy vọng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi Kevin de Bryne trước thứ Năm này mặc dù cách đây không lâu đã tuyên bố thống nhất xong phần giá cả. Bên cạnh đó, HLV này cũng rất mong sẽ mua được ngôi sao người Brazil, Lucas Moura trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông khép lại.

Lucas Moura, tiền vệ 19 tuổi của Sao Paulo, đang được đánh giá rất cao ở vị trí tiền vệ tấn công và được xem là tương lai của bóng đá Brazil. Phía Chelsea khẳng định sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Nhưng cái khó là họ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool và Inter, những đội bóng không thiếu tiền và cũng đang muốn có Moura.

Cũng theo thông tin mới nhất, HLV Villas-Boas đã yêu cầu BLĐ Chelsea chi tiền để mua ngôi sao trẻ đang muốn rời Old Trafford, Paul Pogba. Tuy nhiên phía Man United khẳng định họ sẽ chỉ cân nhắc việc bán Pogba vào cuối mùa giải này.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục