Chelsea tiếp tục làm điều đặc biệt với ĐT Việt Nam

11:21 Thứ năm 14/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐội bóng ở giải Ngoại hạng Anh tiếp tục có những động thái tuyệt vời trên mạng xã hội gửi tới nhà vô địch Đông Nam Á.

Hôm 10/10, đội tuyển Việt Nam chính thức bước vào loạt trận vòng loại World Cup 2022 tại khu vực châu Á. Và để tiếp lửa cho các chiến binh Rồng vàng, Fanpage chính thức của Chelsea đã đăng tải bức ảnh chứa thông điệp chúc may mắn kèm theo lời nhắn nhủ rất tích cực.

Cho đến hôm nay, đội bóng phía tây London tiếp tục làm điều tương tự khi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc đụng độ khó khăn với đối thủ UAE trên sân Mỹ Đình. Dù vậy, trang chủ Chelsea cũng gửi lời chúc tới cả hai đội tuyển trong cùng một dòng trạng thái ngắn gọn:

Họ viết trên mạng xã hội Facebook: "Thử thách tiếp theo của đội tuyển Việt Nam ở chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 sẽ là đội tuyển UAE. Chelsea FC xin chúc cho các đội bóng sẽ thi đấu thật tốt vào tối nay và đem tin vui về cho các CĐV nhà. Tiến lên!".

Chelsea Football Club gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Chelsea gửi lời chúc tới cả ĐT Việt Nam cũng như ĐT UAE.

ĐT Việt Nam hiện đứng thứ 2 ở bảng G, trong khi UAE ở ngay phía sau. Đội thắng ở cặp đấu này có nhiều cơ hội vươn lên vị trí nhất bảng, trong bối cảnh Thái Lan cũng vấp phải thử thách Malaysia, đối thủ từng khiến họ bị loại ở bán kết AFF Cup 2018. Tất nhiên, chúng ta cũng không thể loại trừ một trận hòa tại Mỹ Đình, mặc dù không một đội nào muốn điều đó xảy ra sau 90 phút.

Những bàn thắng đẹp trên sân tập của Chelsea:

Trung Quân | 10:35 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục