Chelsea thưởng Ashley Cole bản hợp đồng mới

23:29 Thứ sáu 25/05/2012

BLĐ Chelsea đã đưa ra đề nghị về một bản hợp đồng mới với hậu vệ cánh trái Ashley Cole.

Hợp đồng của Ashley Cole với Chelsea chỉ còn một năm nữa là sẽ hết hạn. The Blues đã sẵn sàng gửi đến hậu vệ này một bản hợp đồng mới, theo đó nhiều khả năng Ashley Cole sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Stamford Bridge. Mức lương chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nếu đồng ý với những điều khoản trong hợp đồng, Ashley Cole sẽ trở thành một trong số những cầu thủ được hưởng lương cao nhất trong đội hình The Blues (mức lương hiện tại của anh là 120.000 bảng/tuần), sánh ngang với những Terry, Lampard hay Torres.

Ashley Cole xứng đáng với những cống hiến của mình cho Chelsea

Đây được xem là một phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Ashley Cole vào thành công của Chelsea ở mùa giải 2011/12. Tuy năm nay 31 tuổi, nhưng anh vẫn giữ được phong độ ổn định của mình. Không phải Terry, mà chính Ashley Cole mới là cầu thủ có số trận thi đấu nhiều nhất ở hàng hậu vệ của The Blues với 32 trận ở Premier League 2011/12. Ashley Cole cũng là nhân tố cực kì quan trọng giúp Chelsea lần đầu tiên trong lịch sử bước lên đỉnh cao châu Âu với chức vô địch Champions League 2011/12, đặc biệt là trong 2 lượt trận bán kết gặp Barcelona và trận chung kết với đối thủ Bayern Munich.

Động thái này của Chelsea cũng đã chấm dứt những hy vọng của Barcelona. CLB xứ Catalan cũng đang rất để ý đến Ashley Cole để bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh trái vốn không mấy ổn định của họ ở mùa giải vừa qua.

Ashley Cole đang có kì nghỉ ở Los Angeles và dự kiến sẽ trở về để xem xét bản hợp đồng mới vào tuần tới. Cùng với Ashley Cole, Chelsea đang trong quá trình gia hạn hợp đồng với các công thần khác như Essien, Malouda và Lampard, những cầu thủ cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2013.
Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục