Chelsea thua thảm Man City, Sarri tiết lộ lý do không thèm bắt tay Pep

18:12 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri vừa lên tiếng về hành động không thèm bắt tay người đồng nghiệp Pep Guardiola sau khi trận đấu giữa Chelsea và Man City kết thúc.

Chạm trán Man City trong khuôn khổ trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Chelsea đã trải qua 90 phút thất vọng khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-6. 

Kết quả này đã khiến The Blues tụt lại phía sau trong cuộc đua top 4 khi để Man United lẫn Arsenal vượt lên. Đáng chú ý, ngay khi trận đấu kết thúc, HLV Maurizio Sarri đã có một hành động không đẹp khi lặng lẽ tiến vào đường hầm, mặc dù người đồng nghiệp Pep Guardiola đã ra dấu xin bắt tay.

Khi được hỏi về vấn đề này, thuyền trưởng của Chelsea đã đưa ra lời lý giải: "Thú thật, tôi không thấy Pep Guardiola lúc đó. Nhưng dĩ nhiên, sau trận đấu, tôi luôn nói "say hello" với các huấn luyện viên đồng nghiệp. 

Chelsea thua thảm Man City, Sarri tiết lộ lý do không thèm bắt tay Pep - Bóng Đá

Hành động không thèm bắt tay Pep Guardiola của Maurizio Sarri.  

Còn về khoảnh khắc ấy, tâm trí tôi chỉ muốn tiến thật nhanh vào phòng thay đồ và có thể đó là lý do khiến tôi không nhìn thấy ông ấy. Câu chuyện chỉ có vậy và tôi nghĩ, mình không có vấn đề gì với Pep Guardiola cả". 

Phi Yến | 16:16 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục