Chelsea thua thảm, Lampard lên tiếng về vụ mua Kai Havertz

06:27 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về mục tiêu của đội nhà.

 

Màn trình diễn của Chelsea ở đấu trường châu Âu

Hành quân đến sân của Bayern Munich, Chelsea được cho là không có nhiều cơ hội để lội ngược dòng. Bởi lẽ, CLB Tây London đã thua đến 0-3 trong trận lượt đi. Và thực tế cho thấy, đoàn quân của HLV Frank Lampard tỏ ra lép vế và phải nhận thất bại tương đối nặng nề.

Chung cuộc, vị khách tới từ xứ Sương mù thua với tỉ số 1-4. Người ghi bàn duy nhất cho The Blues đó chính là tiền đạo Tammy Abraham. Kết quả nói trên khiến đại diện của Premier League thất thủ 1-7 sau 2 lượt trận, qua đó chính thức khép lại mùa giải 2019/20 mà không giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Đây chính là lúc Chelsea bắt đầu tập trung vào chợ Hè 2020 để cải thiện chất lượng đội hình. Một trong những cái tên CLB Tây London đang nhắm đến là Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Và ngay sau trận thua, HLV Frank Lampard cũng đã có những chia sẻ về thương vụ này.

Frank Lampard criticises Chelsea players and responds to Kai Havertz speculation after Bayern Munich mauling - Bóng Đá

 Frank Lampard chuẩn bị bắt tay vào việc bổ sung nhân sự cho đ.ội nhà

"Tôi không mong đợi vào bất kỳ điều gì. Tuy vậy, nhiệm vụ của chúng tôi là bước ra ngoài đó, đồng thời xem điều gì sẽ xảy ra và đội bóng có thể cải thiện được những gì. Về khía cạnh chuyên môn, tôi cảm nhận được CLB cần làm gì và đây là lúc phải hướng vào điều đó", trang Metro dẫn lời chiến lược gia người Anh.

Ngoài Kai Havertz, The Blues còn có ý định chiêu mộ Ben Chilwell và Sergio Reguilon. Mặc dù vậy, tất cả chỉ đang dừng lại ở mức tin đồn. 

Giang Nam | 05:29 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục