Chelsea thua thảm, Conte thẳng tay "trảm" 2 tội đồ

09:00 Thứ hai 26/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte được xem là đã dần mất kiên nhẫn với hàng thủ vô cùng tệ hại của Chelsea, nhất là sau trận thua trước Arsenal.

cahill

 Cahill liên tục mắc sai lầm thời gian gần đây. Ảnh: Internet.

Chưa từng bị Arsenal đánh bại trong gần 6 năm qua thế nhưng ở vòng 6 Premier League, Chelsea lại để đối phương đả bại một cách choáng voáng với 3 bàn không gỡ. Nguyên nhân khiến The Blues thất bại đó chính là hàng thủ chơi quá tệ.

Cụ thể, Branislav Ivanovic thường xuyên để hỏng cánh phải, trong khi đó, trung vệ Gary Cahill lại mắc những lỗi sơ đẳng khó có thể dung thứ. Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Antonio Conte đã ra quyết định loại 2 cầu thủ này khỏi đội hình chính Chelsea trong các trận đấu sắp tới.

Vị trí của Ivanovic nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Cesar Azpilicueta, còn tân binh Marcos Alonso sẽ đảm nhận nhiệm vụ bên hành lang đối diện. Ở vị trí trung vệ, HLV Conte còn phải chờ đợi thêm bởi John Terry và Kurt Zouma đều chưa bình phục hẳn chấn thương.

Ngoài ra, cả David Luiz cũng đang rơi vào vòng nguy hiểm bởi màn trình diễn quá kém cỏi thời gian qua. Trung vệ người Brazil vẫn thi đấu có phần vô tổ chức và đương nhiên điều đó khiến một HLV nổi tiếng kỷ luật như Conte không hài lòng.

Hiện tại, Chelsea đang gặp khủng hoảng nhỏ và đã kém đội đầu bảng Manchester City đến 8 điểm. The Blues cần nhanh chóng chấn chỉnh phong độ nếu không muốn lặp lại màn trượt dốc không phanh dưới thời Jose Mourinho đầu mùa giải trước.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục