Chelsea thua muối mặt, Lampard tuyên bố vì 2 lý do

07:28 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard nhấn mạnh sự nỗ lực về mặt thể chất của các cầu thủ Chelsea trong trận gặp Kawasaki Frontale, là điều khiến anh hài lòng.

Thời tiết ở Nhật Bản rất nóng và ẩm ướt và đó cũng là điều tương tương tự trong trận thua sát nút của Chelsea trước các nhà đương kim vô địch J.League. Dù vậy, huấn luyện viên 41 tuổi rất vui vì tinh thần thi đấu của các học trò, mặc cho sự chênh lệch múi giờ và điều kiện thời tiết cản trở họ thi đấu đúng phong độ.

Mở đầu cuộc họp báo, chiến lược gia Anh nói: "Rõ ràng chúng tôi rất muốn thắng trận. Nhưng đội hình Chelsea thực sự mới tập trung hơn 10 ngày, và cũng mới chỉ đến Nhật Bản cách đây 3 ngày nên chúng tôi gặp nhiều bất lợi về thể lực.

FRANK LAMPARD PRAISES PLAYERS’ PHYSICAL EXERTIONS AND DISCUSSES KURT ZOUMA AND KENEDY - Bóng Đá

 Lampard không quá thất vọng vì trận thua đầu tiên với Chelsea.

Trận này tôi rất hài lòng với các cầu thủ. Họ đã tung ra hết sức mặc cho phải thi đấu ở độ ẩm cao, và nhiều người đã chơi tốt. Tôi có thể thấy thái độ nghiêm túc của họ dù bị ảnh hưởng bởi việc say máy bay và thời tiết không phù hợp cho lắm.

Một vài cầu thủ đang tìm lại phong độ tốt nhất. Đây là điều bình thường vì lúc này là giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải: Họ chưa thể làm tốt nhất ở các tình huống trước khung thành, họ cũng cần phải cải thiện một số chi tiết nhỏ khác.

Việc triển khai bóng hôm nay cũng chưa thật sự là điều chúng tôi muốn. Chúng tôi rồi sẽ đạt đến mức đó. Mọi người vẫn đang nỗ lực để tiến bộ hơn và tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đề ra. Tôi không có gì sợ hãi. Tôi hài lòng với một số màn trình diễn hôm nay".

Về tương lai của Kurt Zouma - người mới trở lại từ Everton theo dạng cho mượn - Lampard nói thêm: "Kurt là hậu vệ giỏi và chuyên nghiệp, tôi muốn cậu ấy ở đây. Cậu ấy đã có mùa giải tốt ở Everton và tôi hiểu tại sao họ muốn có cậu ấy nhưng giờ Kurt là người của Chelsea và tôi muốn cậu ấy".

FRANK LAMPARD PRAISES PLAYERS’ PHYSICAL EXERTIONS AND DISCUSSES KURT ZOUMA AND KENEDY - Bóng Đá

 Kenedy hay nhiều cầu thủ khác vẫn chưa chắc suất ở lại Stamford Bridge.

Tương tự là trường hợp của Kenedy - người được đem cho mượn đến Newcastle United mùa trước - Lampard tiếp lời: "Vì án cấm chuyển nhượng nên tôi cần thời gian thật lâu để đánh giá các cầu thủ trong giai đoạn này để chắc chắn chúng tôi có sự lựa chọn đội hình thích hợp nhất.

"Nếu Kenedy thể hiện thái độ và thi đấu tốt như hôm nay cậu ấy sẽ được giữ lại sau nhiều mùa giải bị đem cho mượn. Lúc này chưa có ai chắc chắn ở lại hay ra đi. Mọi người đều đang nỗ lực cạnh tranh vị trí cho chính họ".

Vũ Quang Toản | 07:15 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục