Chelsea thua muối mặt, Lampard nói thẳng mục tiêu mùa 2019/20

11:29 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTân nhiệm thuyền trưởng của The Blues đã lên tiếng có những phát biểu khiến người hâm mộ an tâm.

Chelsea của tân HLV Frank Lampard có trận đấu giao hữu thứ 3 mùa hè năm 2019. Đội bóng thành London thư hùng với câu lạc bộ Kawasaki Frontale, Nhật Bản. The Blues vừa trải qua 2 trận bất bại (1 thắng, 1 hòa), đồng thời nhận được sự tin tưởng, mong mỏi lớn nơi người hâm mộ.

Tuy nhiên ở trận đấu thứ ba, thầy trò Super Frankie lại bất ngờ chơi dưới sức và gặp thất bại. Dẫu thế trong những phát biểu mới nhất của mình, cựu tiền vệ ĐT Anh vẫn đặt mục tiêu cực lớn cho các học trò:

"Thu hẹp khoảng cách này, cách duy nhất tôi biết là làm việc chăm chỉ và tập trung. Bộ khung của đội bóng không thay đổi, và với việc vướng án phạt chuyển nhượng, mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều."

FRANK LAMPARD PRAISES PLAYERS’ PHYSICAL EXERTIONS AND DISCUSSES KURT ZOUMA AND KENEDY - Bóng Đá

Lampard khẳng định Chelsea phải chiến đấu với tâm thế hướng đến danh hiệu.

"Hàng ngày tôi đọc được tin tức City mua cầu thủ này, United chiêu mộ cầu thủ nọ. Mọi đội bóng đều đang tìm cách tăng cường sức mạnh đội hình của mình."

"Vì thế, Chelsea cũng cần nhìn vào thực tế. Thế nhưng hãy nhìn vào những gì chúng tôi có, Ruben Loftus-Cheek, Callum Hudson-Odoi, Willian, Antonio Rudiger và cả Reece James nữa. Tôi nghĩ đó là một đội hình có sức cạnh tranh."

"Các cầu thủ này hoàn toàn đủ sức tạo ra sự khác biệt. Tất nhiên, vẫn sẽ có những thử thách. Chelsea có thể vô địch Premier League không? Đó là một câu hỏi lớn. Nhưng dù thế nào đi nữa, chúng tôi vẫn phải chiến đấu với tâm thế hướng đến danh hiệu trong đầu."

Anh Tú | 10:00 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục