Chelsea thanh lý hàng loạt, 10 cái tên phải ra đi

06:49 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnChelsea hứa hẹn sẽ có kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 sôi động, với tấp nập kẻ đến, người đi.

The Blues đã chi rất nhiều cho Timo Werner và Hakim Ziyech và Frank Lampard có vẻ sẽ tạm biệt một số tên tuổi lớn để cân bằng ngân sách. Theo báo cáo, Chelsea sẽ giảm tải tới 10 ngôi sao trong mùa hè này, bao gồm cả N’Golo Kante.

Chelsea put TEN players up for sale to fund new arrivals - Bóng Đá

 Lampard mạnh tay thanh lọc đội hình.

Có thể thấy, trong tay Frank Lampard, Kante không còn quá quan trọng, nhưng anh lại hưởng mức lương rất cao, lên đến 290.000 bảng mỗi tuần. Nếu bán tiền vệ phòng ngự người Pháp, Chelsea sẽ thu về món tiền không nhỏ.

Các hậu vệ Kurt Zouma, Andreas Christensen, Emerson Palmieri và Marcos Alonso cũng được rao bán, theo Times. Lampard đang khát khao nâng cao chất lượng hàng phòng ngự của mình sau khi để thủng lưới 54 bàn ở Premier League mùa này. Và hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester được cho là mục tiêu hàng đầu của ông.

Kepa cũng phải chịu trách nhiệm cho các bàn thua của Chelsea và thủ thành người Tây Ban Nha gần như chắc chắn phải ra đi. Thủ thành của Barcelona, Marc Andre ter Stegen là một trong nhiều ngôi sao được liên kết như một sự thay thế.

2 tiền vệ Tiemoue Bakayoko và Ross Barkley cũng bị đặt lên bàn đàm phán, và The Blues cũng sẽ cố gắng giảm tải Michy Batshuayi.

Cùng lúc đó, Willian có vẻ sẽ gia nhập Arsenal. The Blues chỉ sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ chạy cánh 31 tuổi này bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm thay vì 3 và anh đã từ chối lời đề nghị mới nhất ngày hôm qua.

Tài năng của Willian:

 
Minh Tuấn | 05:51 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục