Chelsea thắng như chẻ tre, Hazard tiết lộ thái độ với các đồng đội cũ

23:50 Chủ nhật 17/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrụ cột một thời tại Stamford Bridge đang gặp khó khăn ở đội bóng mới, so với sự thăng hoa của The Blues.

Trước thềm chiến dịch 2019/20, Chelsea đã trải qua một loạt biến động. The Blues đồng loạt nói lời chia tay Maurizio Sarri, Eden Hazard và David Luiz - những công thần trong chiến tích đăng quang Europa League mùa trước đó.

Khó khăn là thế nhưng nhờ tài lèo lái của tân HLV Frank Lampard, đội chủ sân Stamford Bridge đang dần ổn định. Trong bối cảnh bị FIFA cấm chuyển nhượng, huyền thoại Chelsea mạnh dạn tin dùng những tài năng trẻ do CLB tự đào tạo. Niềm tin của Lampard được đền đáp, khi những Fikayo Tomori, Mason Mount và Tammy Abraham đều tỏa sáng, góp công lớn vào chiến tích xếp thứ ba Premier League của The Blues hiện tại.

Former Chelsea star Eden Hazard hails job Frank Lampard is doing at Blues - Bóng Đá

 Chelsea thăng hoa với 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, còn Hazard lại đang gặp khó.

Khi được hỏi liệu án phạt từ FIFA có vô tình giúp Chelsea trở nên tốt hơn, Hazard trả lời Daily Mail: "Tôi không biết. Có thể với 2 hay 3 cầu thủ nữa, Chelsea sẽ xếp thứ nhất!"

Không may mắn như Chelsea, Hazard mới chỉ ghi được 1 bàn trong chiến dịch khó khăn cùng Real Madrid. Tuy vậy anh vẫn hồ hởi khi nhắc đến những đồng đội cũ: "Thật tuyệt khi chứng kiến họ chơi bóng, tất cả sát cánh cùng nhau. Tôi vẫn còn những người bạn tốt ở đó và dõi theo họ mọi lúc. Họ đang chiến thắng lúc này, vì vậy tôi chỉ vui mừng cho họ."

Xem tài năng của Hazard:

Phụng Sồ | 23:30 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục