Chelsea thắng nhọc, chuyên gia chỉ trích tiền đạo chủ lực

19:05 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia Tony Cascarino đã chỉ trích một cầu thủ Chelsea sau chiến thắng của thầy trò HLV Frank Lampard trên sân Rennes.

 

Lampard nói về Giroud

Hành quân đến sân của Rennes, Chelsea đã sớm có một khởi đầu thuận lợi khi Callum Hudson-Odoi thực hiện cú dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số cho The Blues ở phút thứ 22.

Tuy nhiên đến phút 85, đại diện nước Pháp bất ngờ san bằng cách biệt sau tình huống tận dụng cơ hội thành công của Serhou Guirassy. Thế nhưng với sự toả sáng của chân sút vào sân thay người, Olivier Giroud, Chelsea đã kịp giữ lại 3 điểm và điền tên mình vào vòng knock-out của Champions League. 

Đáng ra, đại diện Tây London sẽ không phải vất vả đến thế để giành chiến thắng nếu như tiền đạo chủ lực của họ, Timo Werner tận dụng tốt hơn các cơ hội có được trước Rennes. 

Chelsea thắng nhọc, chuyên gia chỉ trích tiền đạo chủ lực - Bóng Đá

Werner đã có một trận đấu nhạt nhoà trước Rennes.  

Chứng kiến màn trình diễn tẻ nhạt của ngôi sao người Đức, chuyên gia Tony Cascarino đã không ngần ngại chỉ trích anh trên kênh talkSPORT 2 rằng: "Timo Werner đã có một đêm đáng thất vọng. Cảm giác bóng của cậu ấy quá tệ, cậu ấy không làm chủ được trái bóng. 

Tôi nghĩ rằng HLV Frank Lampard cũng đang trông chờ rằng Timo Werner sẽ không tiếp tục thể hiện phong độ đáng lo này trong cuộc chạm trán Tottenham vào cuối tuần". 

Thực tế, ngay ở trận đấu gặp Newcastle tại vòng đấu trước của Premier League, chân sút người Đức cũng đã cho thấy khả năng dứt điểm tệ hại và khiến các CĐV Chelsea cảm thấy lo lắng. 

Đăng Huy | 18:07 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục