Chelsea thắng 1 trận, Lampard thêm 1 một nỗi lo

11:11 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Aston Villa đối với Chelsea đã không thể trọn vẹn với chấn thương của Tammy Abraham.

Sau chuỗi ngày sa sút với 3 trận gần nhất không thắng trên mọi mặt trận, đêm qua, Chelsea cũng đã phần nào tìm lại được nụ cười với chiến thắng 2-1 trước Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge.

Đây là trận đấu mà tài năng trẻ Tammy Abraham đã mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho NHM bằng việc trở lại thi đấu sau chấn thương, cũng như tự ghi bàn, nhưng đáng nói nhất là việc lại dính chấn thương để rồi phải nhường chỗ cho Michy Batshuayi vào cuối trận.

Với việc Batshuayi lẫn Giroud đều chưa tạo được dấu ấn mỗi khi có cơ hội ra sân, việc Abraham một lần nữa chấn thương thật sự là một nỗi lo không nhỏ dành cho HLV Lampard.

Chelsea thắng 1 trận, Lampard thêm 1 một nỗi lo - Bóng Đá

 Vừa trở lại, Tammy Abraham lại tiếp tục dính chấn thương.

Chia sẻ về tình hình của Abraham sau trận trên Metro, thuyền trưởng The Blues cũng đã cho biết: “Chấn thương mà cậu ấy gặp phải dường như không quá tệ, tôi nghĩ rằng Abraham ổn, và có thể cậu ấy sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu."

Với chiến thắng trước Aston Villa, Chelsea đang tạm xây khá chắc vị trí thứ 4 trên BXH tại Premier League với 29 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Wolverhampton Wanderers tới 6 điểm.

Ở lượt trận vòng 16 diễn ra vào cuối tuần này, Chelsea sẽ chỉ phải đối đầu với Everton đang có vấn đề sau thất bại 2-5 trước Liverpool, cũng như việc đã rơi xuống tận vị trí thứ 18 trên BXH.

Xem video bàn thắng của Chelsea vào lưới Aston Villa:

Kỳ Anh | 10:30 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục