Chelsea tất tay 115 triệu bảng thay "chân gỗ"

08:31 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Maurizio Sarri đã xác định cặp đôi tiền đạo đến từ thành Milan là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu để thay thế Alvaro Morata.

Có vẻ như các cổ động viên Chelsea không phải là những người duy nhất 'chán ngấy' tiền đạo Alvaro Morata sau những gì anh đã và đang thể hiện tại sân Stamford Bridge hơn một năm qua.

Cầu thủ này gia nhập đội bóng phía tây London trên cương vị của một nhà đương kim vô địch Champions League. Tuy nhiên, lần cuối cùng người ta thấy Morata 'thực sự' toả sáng đã diễn ra ở vòng 11 Premier League mùa trước (ghi bàn ở trận thắng Man Utd 1-0).

Cho đến bây giờ, cầu thủ sinh năm 1992 dường như không thể lấy lại phong độ vốn có của mình và huấn luyện viên Maurizio Sarri đã buộc phải lên kế hoạch thay thế bằng một trong hai mục tiêu Mauro Icardi của Inter Milan hoặc Patrick Cutrone của AC Milan hoặc cả hai nếu có thể, theo The Sun.

Mất kiên nhẫn với Morata, Chelsea tung 115 triệu bảng 'hút máu' thành Milan - Bóng Đá

 Chelsea xác định Icardi (trái) và Cutrone (phải) là những mục tiêu hàng đầu thay thế Morata.

Cặp đôi này được cho là những cầu thủ lý tưởng để Chelsea nâng tầm hàng tấn công, nhưng The Blues có thể mất đến 90 triệu bảng nếu họ quyết tâm chiêu mộ đội trưởng người Argentina của Inter Milan. Trong khi đó, Cutrone là tiền đạo trẻ tiềm năng nên mức giá sẽ rẻ hơn, khoảng 25 triệu bảng.

Ở một động thái khác, tờ CaughtOfffside tuyên bố rằng các nhà đương kim vô địch FA Cup cũng liên hệ với Genoa trong một thương vụ chuyển nhượng 'kẻ huỷ diệt' mới Krzysztof Piatek. 

Vũ Quang Toản | 07:55 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục